ชาวเน็ตพูดถึง 3 สถานการณ์ใน “Reborn Rich” ที่สื่อว่าสุดท้ายจินโดจุนจะต้องตาย
2022-12-14 15:24:45
Advertisement
คลิก!!!

จากทฤษฎีของจินโดจุน ตัวละครใน “Reborn Rich” ทางช่อง JTBC ที่กลับชาติมาเกิดจะต้องตายกำลังเป็นที่สนใจของชาวเน็ต

 

เมื่อไม่นานมานี้ DC Inside Gallery ได้โพสต์บทวิเคราะห์ที่ค่อนข้างยาวในหัวข้อ “คำทำนายเกี่ยวกับซีรีส์เรื่อง ‘Reborn Rich’” ในบทความเขียนไว้ว่า “ในปี 2022 จากตอนแรกที่อีแฮอินขอข้อมูลเกี่ยวกับการตายของลูกชาย ถ้าโดจุนไม่ตาย อนาคตก็จะเปลี่ยนไป เราไม่รู้ว่าใครฆ่ายุนฮยอนอูในปี 2022 ถ้าโดจุนไม่ตายและยึดครองซุนยางกรุ๊ป ยุนฮยอนอูก็จะไม่ตายเช่นกัน” สิ่งนี้ทำให้เกิดความสงสัยว่าท้ายที่สุดแล้วจินโดจุนอาจจะต้องตาย

 

ผู้เขียนบทความกล่าวว่า “ดูเหมือนว่าการพัฒนาเรื่องราวหลังจากการตายของจินโดจุนจะย้อนกลับมาหายุนฮยอนอูหลังจากที่เขารู้ว่าการตายของจินโดจุนทำนายได้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับเขา ล้วนเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ ยุนฮยอนอูมีประสบการณ์เบื้องต้นเหมือนกับเรื่องเดิม ๆ ในอดีตของเขา เขาพยายามช่วยจินยางชอล (รับบทโดยอีซองมิน) ผ่านการผ่าตัด แต่ในที่สุดจินยางชอลก็เสียชีวิต ฉันจำได้ว่ายุนฮยอนอูไม่มีความทรงจำเกี่ยวกับจินโดจุน หลังจากจินยางชอลเสียชีวิต ฉันคิดว่าจินโดจุนน่าจะตายในปี 2022 แต่ถึงเขาจะตาย เขาก็คงวางแผนให้คนที่เหลืออยู่ทำลายซุนยาง”

 

นอกจากนี้ชาวเน็ตยังเผยความคาดหวังของพวกเขาต่อการพัฒนาของเรื่องราว อย่างแรกพวกเขาทำนายว่า “จินโดจุนสั่งให้ฆ่ายุนฮยอนอู: ยุนฮยอนอูจำเป็นต้องถูกฆ่า ยุนฮยอนอูถูกยิงและถูกยึดเงินสินบน เพราะเขาสามารถกลับไปอดีตและเป็นจินโดจุนได้ เพื่อนสนิทของจินโดจุนคือโอเซฮยอน โอเซฮยอนอาจจะเป็นคนที่ฆ่ายุนฮยอนอู แต่จากตำแหน่งผู้ช่วยผู้จัดการชินมีความเป็นไปได้สูงว่าอาจจะเป็นพ่อของจินโดจุนนั่นคือจินยุนกิ เพราะชินบอกว่าผู้บังคับบัญชาส่งให้เขาทำเช่นนั้น”

สถานการณ์ที่ 2 ที่เป็นไปได้คือ “ถ้ายุนฮยอนอูได้รับการช่วยเหลือหลังจากถูกยิง เขาตกลงไปในทะเลและมีคนคอยรักษาความปลอดภัยกองทุนการฟอกเงินที่ยุนฮยอนอูครอบครองอยู่ ยุนฮยอนอูคิดว่าเขาตายได้ แต่เขาไม่ตาย และกองทุนของเขาก็ยังอยู่ดี”

 

การคาดเดาสุดท้ายคือ “เพราะความทรงจำของเขาจากการใช้ชีวิตในฐานะจินโดจุน สุดท้ายยุนฮยอนอูจึงกลายเป็น CEO ของซุนยาง (หรือให้โอเซฮยอนเป็น CEO) ตอนจบอาจเป็นบทส่งท้ายเของยุนฮยอนอูที่จัดงานศพให้จินโดจุน”

พูดง่าย ๆ คือยุนฮยอนอูที่กลับชาติมาเกิดเป็นจินโดจุนตระหนักได้ว่าว่าเขาไม่สามารถเปลี่ยนการตายของคนได้ แม้เขาจะพยายามเปลี่ยนการตายของเขาในร่างจินโดจุน แต่สุดท้ายเขาก็ยังวางแผนที่จะยึดครองซุนยางแม้จินโดจุนจะตายหลังจากยุนฮยอนอูถูกยิง โอเซฮยอนก็เอาเงินของยุนฮยอนอูไป ยุนฮยอนอูที่คิดว่าเขาตายแล้วฟื้นความทรงจำที่เขามีในร่างจินโดจุน จากนั้นเขาก็ไปนำโดนัทเยี่ยมโอเซฮยอนและขอให้ร่วมมือกันทำให้ซุนยางล่มสลายและได้เป็น CEO นอกจากนี้ชาวเน็ตยังกล่าวว่าซีรีส์อาจจบด้วยงานศพของจินโดจุน

 

ชาวเน็ตคนอื่น ๆ ให้ความเห็นในบทความนี้ว่า

“ฉันขนลุกกับเรื่องราวเหล่านี้จัง”

“ที่พูดมามีเหตุผลนะ”

“ฉันอยากรู้ก้าวต่อ ๆ ไปของซีรีส์แล้ว” เป็นต้น

 

“Reborn Rich” ออกอากาศทุกวันศุกร์-อาทิตย์ ตามเวลาเกาหลี 4 ทุ่มครึ่ง ทางช่อง JTBC

 

ที่มา   Daum

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X