ข่าวรายงานว่าสมาชิกวง BTS ได้ไปส่ง จิน (Jin) เข้าศูนย์ฝึกกันทุกคน
2022-12-14 09:00:27
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 13 ธันวาคม เวลาประมาณ 14.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี) มีขบวนรถสีดำทั้งหมด 6 คัน ขับเข้าไปในศูนย์ฝึกทหารใหม่ยอนชอน จังหวัดคยองกี

ข่าวรายงานว่า สมาชิกวง BTS ทั้ง 7 คน ได้อยู่บนรถสีดำเหล่านั้น รวมถึง จิน (Jin) พี่ใหญ่ของวงที่เข้ารายงานตัวเข้ารับหน้าที่ในกองทัพในวันนี้



สำหรับจำนวนแฟนคลับหรือบุคคลที่ไม่เกี่ยวข้องมีจำนวนน้อยกว่า 50 คน เนื่องจากก่อนหน้านี้ จินได้ขอให้แฟนคลับเคารพสิทธิของบุคคลอื่นและครอบครัวที่เข้ารายงานตัวเข้าศูนย์ฝึกในวันเดียวกัน และขอให้แฟนคลับไม่เดินทางมายังศูนย์ฝึก อย่างไรก็ตามยังมีนักข่าวจากทั่วโลกที่มารออยู่ที่ศูนย์ฝึกเพื่อรายงานข่าวและเก็บภาพบรรยากาศการเข้ากรมของจิน

เช่นเดียวกับที่จินเคยบอกว่า เขาไม่ได้มีอีเว้นท์พิเศษระหว่างการเข้าศูนย์ฝึกในวันนี้ และเขาเข้าศูนย์ฝึกไปขณะที่นั่งอยู่ในรถ

จินจะเข้ารับการฝึกที่ศูนย์ฝึกพื้นฐานเป็นเวลา 5 สัปดาห์ ก่อนจะรับมอบหมายหน้าที่ในกองทัพ และจะเสร็จสิ้นภารกิจในกองทัพในวันที่ 12 มิถุนายน ปี 2024 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X