มุนกายอง (Moon Ga Young) พูดถึงซีรีส์โรแมนติกเรื่องใหม่ที่ได้ร่วมงานกับ ยูยอนซอก (Yoo Yeon Seok)
2022-12-13 18:52:01
Advertisement
คลิก!!!

มุนกายอง (Moon Ga Young) ได้ร่วมพูดคุยเกี่ยวกับซีรีส์เรื่องใหม่ของเธอ “The Interest of Love” ที่เตรียมจะลงจอให้รับชมกันทางช่อง JTBC!

“The Interest of Love” เล่าเรื่องราวโรแมนติกของคน 4 คนที่มีความสนใจแตกต่างกัน พวกเขาได้เจอกันระหว่างทำงานที่ธนาคาร KCU Bank สาขายองโพ พวกเขาได้เข้าไปเกี่ยวพันในชีวิตของกันและกัน ทำให้สุดท้ายได้เข้าใจความหมายของคำว่ารักแท้

ยูยอนซอก (Yoo Yeon Seok) จะรับบทเป็น ฮาซังซู ชายหนุ่มผู้เชื่อว่าชีวิตที่มั่นคงและไม่เจอกับเหตุการณ์น่าตื่นเต้นคือกุญแจแห่งความสุข อย่างไรก็ตาม โลกที่สงบสุขของเขาเปลี่ยนไปเมื่อเขาตกหลุมรัก อันซูยอง (รับบทโดย มุนกายอง)) เพื่อนร่วมงานสาวผู้ปรับตัวเก่ง พยายามมองโลกในแง่บวกเสมอแม้ว่าจะเจอกับเรื่องลำบาก อย่างไรก็ตามเธอระแวงความรัก เพราะรู้สึกว่ามันเหมือนกับปราสาททราบที่พร้อมจะถล่มลงมาได้ทุกเมื่อ

มุนกายองเปิดเผยเหตุผลที่ทำให้เธอตัดสินใจร่วมงานในเรื่องนี้ว่าตัวละครอันซูยองนั้นน่าสนใจ

“ตอนที่อ่านบทครั้งแรก แค่ตัวซีรีส์เองก็น่าสนใจแล้วค่ะ แต่ฉันรู้สึกสนใจอันซูยองเป็นพิเศษ” มุนกายองเล่าย้อนกลับไป 

“เธอเป็นพวกอดทนอย่างแน่วแน่ต่อเรื่องลำบากที่เจอ แต่ก็มีความรู้สึกว่าเธอกำลังสั่นคลอน มันเป็นความรู้สึกที่คุณจะไม่มีวันรู้ว่าเธอจะพังทลายลงวันใดค่ะ”

“ความประทับใจแรกของฉันที่มีต่ออันซูยองคือการที่เธอพร้อมจะหายไปถ้าคุณพยายามเข้าใกล้เธอ เธอเหมือนเป็นคนที่คุณต้องค่อยๆเข้าใกล้อย่างระมัดระวัง เป็นคนที่มีคุณค่ามากๆ นั่นคือเสน่ห์ของอันซูยองค่ะ”

เมื่อถามถึงการทำความเข้าใจตัวละครของเธอ มุนกายองเล่าว่า 

“เป็นงานของนักแสดงค่ะที่ต้องโน้มน้าวผู้ชมจากหลายสถานการณ์ และต้องปลุกความรู้สึกเห็นอกเห็นใจ [ของผู้ชม] ฉันพยายามตั้งเป้าไว้แบบนั้น แต่ว่าในครั้งนี้ แทนที่จะโน้มน้าวผู้ชม ฉันแค่อยากจะแสดงบทอันซูยองให้ออกมาในแบบที่เธอเป็น แม้ว่าเราจะไม่รู้อะไรที่แน่นอน หรือ คำตอบที่ถูกต้อง แต่การที่เธอเปลี่ยนไปมา หรือ สั่นคลอน ทุกอย่างล้วนแล้วแต่เป็น อันซูยอง ค่ะ”

มุนกายองปิดท้ายด้วยการบอกว่า

“ฉันหวังว่าผู้ชมจะรับชมซีรีส์ไปกับพวกเรา และ ปล่อยหัวใจไปตามทางที่พวกมันต้องการ เรื่องนี้เป็นซีรีส์ที่ฉันรักค่ะ เพราะฉะนั้นได้โปรดให้ความสนใจและติดตามกันเยอะๆนะคะ”


 

“The Interest of Love” จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 21 ธันวาคม เวลา 22.30 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

ที่มา   (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X