การแสดงของ อีซองมิน (Lee Sung Min) ใน “Reborn Rich” สร้างความประทับใจจนชาวเน็ตบอกว่า ปีนี้เขาควรจะได้แดซัง
2022-12-13 09:14:14
Advertisement
คลิก!!!

คำเตือน: เนื้อหามีสปอยล์

นักแสดง อีซองมิน (Lee Sung Min) ได้รับคำชื่นชมเป็นอย่างมากจากการแสดงของเขาในซีรีส์เรื่อง “Reborn Rich” ของช่อง JTBC 

ในตอนล่าสุด จินยังชอล (รับบทโดย อีซองมิน) เสนอตำแหน่งผู้บริหารบริษัทการเงินของซุนยัง ให้กับ จินโดจุน (รับบทโดย ซงจุงกิ (Song Joong Ki)) ซึ่งเป็นเหมือนการประกาศว่าจินโดจุนคือคนที่จินยังชอลเลือกให้รับช่วงต่อซุนยังกรุ๊ปจากเขา

อย่างไรก็ตาม ระหว่างเดินทางไปงานเปิดตัวบริษัทการเงินใหม่ จินโดจุน และ จินยังชอล เกิดอุบัติเหตุ ภายหลังจินยังชอลรู้ความจริงว่า จินซองจุน หลานชายคนโตของเขาอาจจะเป็นคนที่วางแผนลอบสังหารตัวเองในครั้งนี้

ระหว่างรักษาตัวในโรงพยาบาล และกำลังคุยเกี่ยวกับเรื่องที่ตัวเองโดยลอบทำร้าย จู่ๆจินยังชอลก็มีอาการความจำเสื่อม และเจ้าใจผิดว่าจินโดจุนคือคนที่พยายามฆ่าเขา

ฉากที่อยู่ๆเขาก็พูดออกมาว่า

“ฉันกลัว ทำไมคุณต้องพยายามฆ่าฉันละ?” เป็นฉากที่ทำให้ผู้ชมได้เห็นถึงอีกด้านที่เป็นความอ่อนแอของจินยังชอลซึ่งเป็นคนถืออำนาจสูงสุดในซุนยังกรุ๊ป ฝีมือการแสดงของเขาในเรื่องนี้ทำให้ชาวเน็ตคิดว่าเขาควรจะได้รับรางวัลแดซังในสาขานักแสดงชายยอดเยี่ยมในปีนี้

ชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นอาทิ:

“ตอนที่จินยังชอลร้องไห้เมื่อรู้ว่าคนในครอบครัวต้องการจะฆ่าเขา และจำจินโดจุนไม่ได้ และพยายามวิ่งหนี…การแสดงของจินซองมินคือแบบดีมาก”

“เอาแดซังไป”

“เขาควรจะได้แดซัง การแสดงของเขาคือไม่แผ่วเลย”

“ส่งชื่อเขาเข้าชิงแดซังเถอะ ได้โปรด”

“มอบแดซังให้เขา”


อีซองมินเป็นนักแสดงที่ได้รับการนับถืออยู่แล้วในเกาหลี เขาเคยได้รับรางวัลจากซีรีส์เรื่อง Misaeng และ Memory อย่างไรก็ตามดูเหมือนบทนักธุรกิจผู้ก่อตั้งตระกูลแชโบลในเรื่อง Reborn Rich ผลงานการแสดงเรื่องล่าสุดของเขา จะเป็นจุดยืนยันฝีมือการแสดงของเขาที่น่าประทับใจไปอีกขั้น

ที่มา  theqoo และ Wikitree

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X