การร่วมมือกันของ ซงจุงกิ (Song Joong Ki) และ ชินฮยอนบิน (Shin Hyun Bin) ในครึ่งหลังของ “Reborn Rich”
2022-12-09 14:34:02
Advertisement
Pyramid Game

วันที่ 8 ธันวาคม ซีรีส์เรื่อง “Reborn Rich” ของช่อง JTBC ได้ปล่อยโปสเตอร์ใหม่ของ จินโดจุน (รับบทโดย ซงจุงกิ (Song Joong Ki)) และ ซอมินยอง (รับบทโดย ชินฮยอนบิน (Shin Hyun Bin)) ที่จะมาร่วมมือกันในช่วงครึ่งหลังของซีรีส์

ในตอนก่อนหน้า จินยังชอล (รับบทโดย อีซองมิน (Lee Sung Min)) พบว่าตัวเองกำลังเป็นโรคร้าย และตระหนักได้ว่าเขาจะปล่อยให้ ซุนยัง บริษัทที่เขาสร้างขึ้นมาไปอยู่ในทายาทที่ไม่มีความสามารถไม่ได้ เขาจึงตัดสินใจยกเลิกกฎสืบทอดมรดกโดยเรียงลำดับอาวุโส และประกาศว่า “นับตั้งแต่วันนี้ จะไม่มีกฎลูกคนโตของซุนยังอีกต่อไป” ทำให้ลูกทั้ง 3 คนของ จินยังชอล มีโอกาสเท่ากันในการครอบครองซุนยัง

ภาพโปสเตอร์ใหม่ที่ปล่อยออกมา ยิ่งทำให้ผู้ชมอยากรู้ว่าเรื่องราวจะดำเนินอย่างไรต่อไป ก่อนหน้านี้เราได้เห็นแล้วว่า จินโดจุน และ ซอมินยอง นั้นเดินคนละเส้นทางการ คนหนึ่งเลือกที่จะแก้แค้น ส่วนอีกคนเลือกความยุติธรรม อย่างไรก็ตาม โปสเตอร์ใหม่เขียนข้อความเอาไว้ว่า “การร่วมมือกันในการไล่ล่าครอบครัวซุนยัง เริ่มขึ้นแล้ว” ทำให้อยากรู้ว่าพวกเขาจะใช้วิธีการใด

นอกจากนี้ผู้ชมหลายคนยังคงรอพัฒนาการความสัมพันธ์ของจินโดจุนและซอมินยองว่าจะออกมาแบบไหน ซงจุงกิกล่าวเอาไว้ว่า “ความสัมพันธ์ระหว่างชายหนุ่มที่กลายมาเป็นตัวแทนของครอบครัวซุนยัง และ หญิงสาวที่ได้รับฉายาว่ายมทูตของตระกูลซุนยังนั้นซับซ้อน ผมหวังว่าคุณจะรับชมซีรีส์เรื่องนี้โดยอยากติดตามว่าความสัมพันธ์ของพวกเขาจะเป็นไปในทิศทางใด”

 

ชินฮยอนบินบอกว่า “ตอนแรกอาจจะเห็นว่าพวกเขายืนอยู่ฝั่งตรงกันข้ามกัน โดยมีซุนยังอยู่กึ่งกลาง แต่พอมองดีๆแล้ว พวกเขามีบางอย่างเชื่อมโยงกันอยู่ คือการค้นหาความจริง ฉันคิดว่าการที่พวกเขาต่างมีประโยชน์หรือบางครั้งก็ขัดแย้งกันจะเป็นอีกหนึ่งความสนุกสำหรับผู้ชม และหวังว่าคุณจะไม่พลาดคำพูดที่แฝงไปด้วยความรู้สึกของทั้ง 2 คน ซึ่งเราก็ไม่รู้ว่ามันจะเปลี่ยนไปอย่างไร”

“Reborn Rich” ออกอากาศทุกวัน ศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ ทางช่อง JTBC และตอนที่ 9 จะออกอากาศในวันที่ 9 ธันวาคม เวลา 22.30 น.

 

ที่มา   Naver

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X