จองคยองโฮ (Jung Kyung Ho) พูดถึงความรักของเขากับ ซูยอง (Sooyoung) รวมถึงความคิดเกี่ยวกับการแต่งงาน
2022-12-06 15:01:05
Advertisement
คลิก!!!

จองคยองโฮ (Jung Kyung Ho) ได้พูดถึงความรักของเขากับ ซูยอง (Sooyoung) วง Girls’ Generation

แฟนสาวที่คบหากันมาอย่างยาวนาน

เมื่อไม่นานมานี้ จองคยองโฮ ได้ร่วมให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเขา “Men of Plastic” นอกจากนี้เขายังได้ตอบคำถามอื่นๆอีกหลายคำถาม หนึ่งในนั้นคือคำถามเกี่ยวกับซูยอง แฟนสาวที่เขาคบหามาเป็นเวลา 10 ปี

เมื่อถามถึงแผนแต่งงาน จองคยองโฮบอกว่า

“ผมคิดว่าเราควรจะแต่งงานเมื่อเวลามาถึง แต่เราไม่เคยคุยกันจริงจังเรื่องนี้เลยครับ” เขาพูดต่อพร้อมหัวเราะเขิน “ถ้าเวลาที่เหมาะสมมาถึงล่ะนะ”

จองคยองโฮเล่าต่อว่า

“ตอนนี้ เราไม่ค่อยสนใจว่าคนภายนอกจะมองยังไงแล้วครับ เวลาผ่านไปนานแล้ว [ตั้งแต่เราเริ่มเดทกัน] และเราได้สร้างความทรงจะและพูดคุยกันหลายเรื่องตลอด 10 ปีที่ผ่านมา เธอเป็นคนที่ผมคุยด้วยเยอะที่สุด เพราะมีบางเรื่องที่คุยได้เฉพาะกับเธอเท่านั้น มันมาถึงจุดที่ผมคิดว่าเธอคือคนเดียวแล้วครับที่ผมคุยด้วย”
 

“เราให้กำลังใจกันอย่างอบอุ่น” เขาพูดต่อ “[ซูยอง] มาร่วมชมภาพยนตร์ของผมรอบ VIP ไปเมื่อวานนี้ เธอบอกว่าหนังสนุก และเพราะผมและเธออยู่ในเส้นทางอาชีพเดียวกัน เราเลยเคารพซึ่งกันและกันเวลาที่พูดถึงการแสดง”

 

จองคยองโฮ ยังได้พูดถึงเพื่อนนักแสดงในเรื่อง “Men of Plastic” ที่คบกับแฟนสาวเป็นระยะเวลานานเช่นกัน

“[มา] ดงซอก ([Ma] Dong Seok) คบกับภรรยาของเขาเป็นเวลานานเหมือนกันครับ [โอ] นารา ([Oh] Na Ra) ก็อยู่ในช่วงความสัมพันธ์ที่ยาวนาน เหมือนผมเลย”

เขาพูดต่อ

“เพราะฉะนั้นเวลาที่เรา 3 คนเจอกัน เราจะพูดเหมือนกัน ไม่ว่าเราจะพูดอะไร เราจะเข้าใจกันและกัน และทำให้เข้ากันได้ดีในกองถ่ายด้วยครับ”

ที่มา   (1) (2)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X