Reborn Rich คือซีรีส์ที่มีผู้ชมมากที่สุดในปี 2022 แซงหน้า Extraordinary Attorney Woo แล้ว
2022-12-05 12:50:53
Advertisement
Pyramid Game

ผ่านไปครึ่งเรื่อง Reborn Rich ผลงานช่อง JTBC กลายเป็นซีรีส์ที่มีคนดูมากที่สุดประจำปีนี้แล้ว

 

เมื่อ 4 ธันวาคา ซีรีส์แฟนตาซี ล้างแค้นสุดฮิตที่ซงจุงกินำแสดง ได้เรตติ้งสูงสุดนับตั้งแต่ออกอากาศมา จากข้อมูลนีลเซนเกาหลี ตอนที่ 8 ของ Reborn Rich สร้างสถิติเรตติ้งทั่วประเทศได้ถึง 19.449 เปอร์เซนต์ โดยเพิ่มขึ้นจากคืนวันเสาร์ถึง 3.3 เปอร์เซนต์

 

Reborn Rich ไม่เพียงสร้างสถิติเรตติ้งสูงสุดเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องทุกครั้งที่ฉายเท่านั้น แต่เรตติ้งของเมื่อคืนยังแซงหน้าซีรีส์สุดฮิตอย่าง Extraordinary Attorney Woo ทางช่อง ENA ย้อนกลับไปเมื่อสิงหาคมที่ผ่านมา Extraordinary Attorney Woo นั้นทำเรตติ้งสูงสุดในตอนจบ 17.534 เปอร์เซนต์ และเป็นกระแสไปทั่วโลก จนกระทั่งเรตติ้งเมื่อคืนทำให้ Reborn Rich กลายเป็นซีรีส์ที่มีคนดูมากที่สุด เป็นแชมป์ประจำปีนี้แทนแล้ว

 

หลังจากที่เปิดตัวซีรีส์ไปเมื่อเดือนที่แล้วReborn Rich ยังคงสร้างแฟนผู้ชมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องและเรตติ้งเพิ่มขึ้นทุกตอน เหลืออีก 8 ตอนน่าสนใจว่า Reborn Rich จะทำสถิติเพิ่มไปถึงที่เท่าไรกันแน่

 

ต้องขอยกความดีความชอบให้ทีมงานนักแสดงที่เกี่ยวข้องกับซีรีส์เรื่องนี้ แล้วเรามาลุ้นกันในสัปดาห์ต่อๆไปที่ออกฉายกันนะ

 

ที่มา  (1) (2)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X