ซงอิลกุก กล่าวว่า “แทฮัน ดุผมที่ไปเปิดเผยว่าเขามีแฟนผ่านรายการโทรทัศน์ครับ”!
2022-12-03 15:31:57
Advertisement
Pyramid Game

นักแสดงหนุ่ม ซงอิลกุก (Song Il-kook) เล่าอย่างขำขันกับการโดน ซงแทฮัน (Song Daehan) ดุ หลังไปบอกผ่านรายการโทรทัศน์ว่าลูกชายของเขามีแฟนแล้ว

เมื่อไม่นานมานี้ ซงอิลกุก ได้นั่งให้สัมภาษณ์กับสื่อเพื่อพูดคุยถึงผลงานละครเวทีเรื่องล่าสุดของเขา 'Broadway 42nd Street'

ระหว่างการให้สัมภาษณ์ ซงอิลกุก ได้กล่าวถึงลูกชายแฝดสาม : แทฮัน (Daehan) มินกุก (Minguk) และมันเซ (Manse)

เขาพูดติดตลกว่า “ผมคิดว่าไม่มีใครพยายามแคสติ้งผมอีกต่อไปแล้ว เพราะภาพลักษณ์ของผมในฐานะพ่อของ 'แทฮัน มินกุก และมันเซ' นั้นรุนแรงเกินไปครับ”

เขากล่าวต่อ “แต่ 'Superman is Back' ก็โด่งดังมาก ถูกมั้ยครับ? ดังนั้นผมต้องขอบคุณกับเรื่องนี้ ผมไม่มีปัญหาในการใช้ชีวิตในระหว่างที่หยุดพักงานที่ยาวนานของผมครับ”

 

ต่อมา ซงอิลกุก ได้กล่าวถึง แทฮัน ว่า “เมื่อไม่นานมานี้ ผมได้ไปออกรายการ 'Radio Star' และก็พูดในรายการว่า แทฮัน มีแฟนแล้วครับ แฟนของเขาเรียนที่โรงเรียนเดียวกัน”

เขากล่าวต่อ “ตอนนั้นผมคิดว่าทุกคนที่โรงเรียน (ของแทฮัน) น่าจะรู้อยู่แล้วว่าพวกเขากำลังคบกัน ซึ่งเป็นเหตุผลที่ผมพูดไปง่าย ๆ ในระหว่างออกอากาศครับ”

“อย่างไรก็ตาม กลับกลายเป็นว่าเรื่องนี้เป็นความลับสุดยอด ผมได้ยินมาว่าโรงเรียนปั่นป่วนไปหมดหลังรายการออกอากาศครับ” เขาหัวเราะและแชร์ว่า “แทฮัน ดุผมด้วยครับ”

 

อนึ่งในระหว่างการปรากฏตัวล่าสุดในรายการทอล์คโชว์ 'Radio Star' ทาง

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X