SM เผยแผนขยายตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้, ซับยูนิตใหม่ของ NCT และ การคัมแบค SuperM
2022-12-02 19:06:08
Advertisement
Pyramid Game

SM Entertainment เผยแผนการขยายตลาดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้, ซับยูนิตใหม่ของ NCT และ การคัมแบคของ SuperM

เมื่อไม่นานมานี้ SM Entertainment ยืนยันจะตั้งสำนักงานใหญ่ในสิงคโปร์ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในแผนขยายตลาดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ สำหรับแผนการตลาดนี้ SM Entertainment มีแผนจะทำหลายธุรกิจในสิงคโปร์ ทั้ง คาเฟ่, ร้านขายของที่ระลึก และงานจัดแสดง สำนักงานใหม่ในสิงคโปร์จะดูแลธุรกิจในอินโดนีเซีย, เวียดนาม และไทยเช่นกัน

 

นอกจากนี้ อีซูมาน ผู้ก่อตั้ง SM Entertainment ได้บอกว่าเขามีความสนใจในความเป็นไปได้สำหรับการสร้างกลุ่ม NCT กลุ่มใหม่ในสิงคโปร์ SM Entertainment มีแผนจะขยายตลาดไปยังเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมถึงค่อยๆเพิ่มพื้นที่ไปยังตะวันออกกลาง ซึ่งอีซูมานมีแผนจะเพิ่มซับยูนิต NCT ทั้ง NCT ซาอุ และ NCT โตเกียว

สำหรับปีหน้า อีซูมานยังบอกอีกว่า วง SuperM จะคัมแบคซึ่งจะประกาศในช่วงต้นปี 2023

ช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา Amazon Prime Video ได้เปิดเผยว่า จะทำสารคดีเกี่ยวกับ อีซูมาน ผู้ก่อตั้ง SM Entertainment และจะมีสารคดีของ Super Junior และ NCT 127 ศิลปินของ SM ซึ่งจะปล่อยในปี 2023 โดยจะพูดถึงเส้นทางศิลปินและทัวร์คอนเสิร์ตระดับโลกของพวกเขา

ที่มา   (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X