6 ไอดอลนักแสดงที่รับบทนำด้วยคาแร็คเตอร์ดราม่าจนผู้ชมร้องไห้ตาม
2022-12-01 12:33:36
Advertisement
Pyramid Game

คุณควรพกกล่องทิชชู่เมื่อดูฉากเหล่านี้

 

ไอดอล K-Pop หลายคนเข้าสู่วงการการแสดง แต่การทำลายอคติที่มีต่อพวกเขาไม่ใช่เรื่องง่าย ถึงอย่างนั้นนักแสดงทั้ง 6 คนได้ก้าวข้ามความคาดหวังของทุกคนได้ โดยพิสูจน์ว่าพวกเขามีอิทธิพลทั้งโลกของไอดอลและโลกของการแสดง การแสดงที่ไร้ที่ติโดยเฉพาะบทนำที่ถ่ายทอดความเศร้าออกมาทำให้ผู้ชมสนใจผลงานของพวกเขา และในตอนที่เราร้องไห้ไปกับลพวกเขาด้วยนั้นจึงเป็นข้อพิสูจน์ว่าไอดอลนักแสดงเหล่านี้เก่งแค่ไหน

 

1.ดีโอ EXO

ดีโอมีฉากร้องไห้อยู่หลายเรื่อง แต่แฟน ๆ คงไม่กล่าวโทษผู้กำกับเพราะทุกผลงานของดีโอล้วนทำให้ผู้ชมสะเทือนอารมณ์ตามไปด้วย แต่ Swing Kids น่าจะเป็นหนังที่เศร้าที่สุดในบรรดาผลงานการแสดงของดีโอ ซึ่งหนังเรื่องนี้ควรค่าแก่การดูซ้ำ

 

2.ไอยู

บทของไอยูนั้นเศร้าพอสมควร และผู้ชมอาจจะลืมไปเลยว่านี่คือการแสดงเพราะไอยูสามารถเข้าถึงบทบาทในเรื่อง My Mister ได้เป็นอย่างดี แน่นอนว่าเมื่อคุณดูเรื่องนี้คุณจะต้องเสียน้ำตา และยังเป็นเครื่องเตือนใจในช่วงเวลาที่มืดมนที่สุดชีวิตคนเรามีทั้งการเยียวยาและความหวัง

 

3.จินยอง GOT7

จินยอง GOT7 เป็นนักแสดงไอดอลอีกคนืที่ผู้กำกับชอบให้เขาแคสบทที่บีบหัวใจ และจากหนังที่กำลังจะเข้าฉายอย่าง Christmas Carol เป็นการการันตีว่าเขาคือนักแสดงเจ้าน้ำตาอีกคน The Devil’s Judge ซีรีส์เรื่องล่าสุดของเขาก็มีเนื้อหาเกี่ยวกับความโศกเศร้าและอารมณ์ที่ขึ้น ๆ ลง ๆ ราวกับ Roller Coaster ตลอดทั้งเรื่อง ทำเอาผู้ชมฝังใจไปตาม ๆ กัน

 

4.จีซู BLACKPINK

บทนำครั้งแรกของจีซู BLACKPINK แน่นอนว่าไม่มีใครคาดคิดว่าจะเป็นบทจาก Snowdrop ที่ค่อนข้างหนัก แต่ Snowdrop เป็นซีรีส์ที่สมบูรณ์ในโลกนี้ที่ควรจดจำความสามารถที่น่าทึ่งของจีซูที่ทำให้ผู้ชมอินไปตาม ๆ กัน

 

5.แพซูจี

ซูจีมีผลงานการแสดงหลากหลายแนว ตั้งแต่แนวโรแมนติกคอมเมดี้ไปจนถึงแนวแอ็คชั่น แต่บทโนอึลของเธอในเรื่อง Uncontrollably Fond ทำให้ผู้ชมหวังว่าโนอึลและชินจุนยอง (รับบทโดยคิมอูบิน) จะมีความสุขร่วมกันในอีกชีวิตหนึ่ง

 

6.ยุนอา Girls’ Generation

ยุนอา Girls’ Generation แสดงความรู้สึกของคนที่รู้ตัวว่าจะต้องทิ้งคนที่รักไว้ตามลำพัง ยิ่งได้ดูบทบาทของเธอใน Big Mouth ยิ่งใจสลายตาม

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X