นักแสดงจากเรื่อง “Squid Game” และ “Hellbound” ที่มาปรากฏตัวในเรื่อง “Reborn Rich”
2022-11-29 19:46:34
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 26 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา อินสตาแกรมทางการของ Netflix Korea ได้โพสภาพนักแสดงจากเรื่อง “Reborn Rich” หลายคน พร้อมกับแคปชั่น “ฉันเห็นนักแสดงเหล่านี้บน Netflix นะ”


สำหรับซีรีส์ “Reborn Rich” เป็นผลงานเรื่องใหม่ของ ซงจุงกิ (Song Joong Ki) ซึ่งออกอากาศทางช่อง JTBC และในประเทศไทยไม่ได้เข้า Netflix แต่สามารถรับชมได้ทาง VIU

 

คิมนัมฮี (Kim Nam Hee) ซึ่งรับบทเป็น จินซองจุน ลูกชายคนโตของ จินยังชอล  (รับบทโดย อีซองมิน) ประธาน Sunyang Group เคยรับบทเป็น จองแจฮุน ในเรื่อง Sweet Home ของ Netflix 

 

นักแสดง คิมชินร๊ก (Kim Shin Rok) ซึ่งรับบทเป็น ลูกสาวของประธานจินยางชอล ในเรื่อง Reborn Rich เคยรับบทเป็น พัคจองจา ในเรื่อง Hellbound

 

นักแสดงอีกหลายคนทั้ง พัคจีฮุน (Park Ji Hoon), โจฮันชอล (Jo Han Cheol), คิมฮยอน (Kim Hyun), ฮอจองโด (Huh Jung Do) และ จองฮีแท (Jung Hee Tae) ต่างก็เคยร่วมงานกับซีรีส์และภาพยนตร์ของ Netflix ทั้ง “Squid Game”, “The Sound of Magic” และ “Love and Leashes”

 

Reborn Rich เล่าเรื่องของ ยุนฮยอนอู (รับบทโดย ซงจุงกิ) เลขาหนุ่มที่ดูแลครอบครัวแชโบลอย่างซื่อสัตย์ แต่เขากลับถูกฆ่าจากคนในตระกูล เขาได้กลับมาเกิดใหม่อีกครั้งในฐานะหลานชายคนเล็กของตระกูล เขามีเป้าหมายเพื่อตามล่าคนที่สั่งฆ่าเขาและแก้แค้นตระกูลนี้ให้ได้ 

 

ติดตามซีรีส์ Reborn Rich ตอนใหม่ได้ทุกวัน ศุกร์, เสาร์, อาทิตย์ เวลา 22.30 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี) 

 

ที่มา  Wikitree

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X