5 ไอดอลหญิงที่พิสูจน์ให้เห็นว่า Legwarmers จะกลับมาแป็นเทรนด์ในหน้าหนาวนี้
2022-11-29 19:08:43
Advertisement
Pyramid Game

วัฏจักรของเทรนด์แฟชั่นมักจะเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ อาจเป็นการนำเทรนด์ในอดีตมาแต่งในยุคสมัยปัจจุบัน Legwarmers ที่ฮิตในยุค 80 กลับมาบูมอีกครั้งเพราะไอดอลเหล่านี้ เป็นวิธีที่สมบูรณ์แบบในการ Mix & Match เสื้อผ้าและได้ความอบอุ่นในฤดูหนาวโดยไม่ต้องแต่งตัวถึงขั้นเป็นเพนกวิน มาดูกันว่าไอดอลคนไหนบ้างที่เป็นแบบอย่างในการแต่งตัวในฤดูหนาวนี้!

 

จอย  Red Velvet

รูปลักษณ์และน้ำเสียงอันแสนยอดเยี่ยมของจอย  Red Velvet กับคลิปการแสดงพิเศษในเพลง “Love Song” ที่ร้องร่วมกับ Wonstein สไตล์การแต่งตัวที่เรียบง่ายของจอยเข้ากับบรรยากาศของเพลงได้อย่างสมบูรณ์ และเครื่องประดับที่ใส่ก็เพิ่มความรู้สึกเพ้อฝันเข้าไปด้วย รวมไปถึง Legwarmers ที่ใส่คู่กับรองเท้าส้นเตารีด แม้อาจจะดูแปลก แต่มันมีสไตล์สุด ๆ!

 

ฮอยุนจิน LE SSERAFIM

LE SSERAFIM กับคัมแบ็คล่าสุดอย่าง “ANTIFRAGILE” เปิดโอกาสให้สมาชิกแต่ละคนได้แสดงสไตล์อันยอดเยี่ยมของตัวเอง รวมถึงลุคนี้ของฮอยุนจิน! ช่วงเปลี่ยนผ่านอาจเป็นเรื่องยากที่จะแต่งตัว แต่ฮอยุนจินพิสูจน์ว่าไม่จำเป็นต้องใส่แค่กางเกงเท่านั้น กระโปรงสั้นและ Legwarmers เป็นกลยุทธ์การ Mix & Match ที่สมบูรณ์แบบ

 

จางวอนยอง IVE

ถึงแม้จะเป็นรูปของเธอที่โพสไว้ตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่เทรนด์แฟชั่นนี้คำว่าเวลาไม่มีผลอะไรเพราะมันสามารถใส่ได้ทุกปี! ลุคของจางวอนยองทำให้รู้สึกสบาย ๆ ในฤดูหนาว และ Legwarmers กับถุงเท้าทรงสูงเท่าต้นขาเป็นวิธีที่เพอร์เฟ็กต์กับการนำเสนอกระโปรงให้เป็นเทรนด์ในฤดูหนาว Legwarmers ที่ถัก 2 ชั้นช่วยให้ขาอุ่นและดูชิคสุด ๆ กับเสื้อกันหนาวคอเต่า

 

โมโมะ TWICE

แม้ถุงเท้าทรงสูงเท่าต้นขาจะเป็นแฟชั่นชั้นนำที่คนเห็นจนชินตา ส่วน Legwarmers เป็นแฟชั่นแนวใหม่! Legwarmers ส่วนใหญ่จะขนาดพอดีกับขาคนใส่ แต่ Legwarmers ทรงขาม้านี้สร้างความแตกต่างออกไปเล็กน้อย ร่างกายช่วงล่างของโมโมะไม่ได้มีเสื้อผ้ารัดแน่นทำให้ช่วงไหล่ด้านบนที่เปล่งประกายของโมโมะเป็นที่สะดุดตามากกว่า ยิ่งไปกว่านั้น Legwarmers ทรงขาม้าก็ทำให้ขาโมโมะดูยาวกว่าเดิมอีกด้วย

 

เจนนี่ BLACKPINK

สำหรับผู้ที่อยู่ในสภาพอากาศร้อนแต่ยังต้องการความรู้สึกสบาย ๆ ในฤดูใบไม้ร่วงหรือฤดูหนาว เจนนี่พิสูจน์ให้เห็นว่า Legwarmers สามารถใส่ได้แม้จะแต่งองค์ทรงเครื่องไม่เยอะก็ตาม กางเกงขาสั้นลายขวางและกางเกงขาสั้นเล็ก ๆ อาจดูไม่เข้ากับสไตล์นี้ แต่ Legwarmers จะดึงความสนใจไปที่รองเท้าของเธอที่แวววาว

ที่มา soompi

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X