คิมฮเยยุน เผยความลับที่ช่วยให้เธออยู่ในเฟรมเดียวกับผู้ชายตัวสูงอย่าง โรอุน และ อีแจอุค ในละคร 'Extraordinary You' ได้!
2022-11-28 11:15:37
Advertisement
คลิก!!!

คิมฮเยยุน (Kim Hye Yoon) แชร์ความลับที่ทำให้เธอสามารถอยู่ในเฟรมเดียวกับเพื่อนนักแสดงตัวสูงอย่าง โรอุน (RO WOON) และ อีแจอุค (Lee Jae Wook) ในช่วงที่ทั้งสามถ่ายละครเรื่อง 'Extraordinary You' ด้วยกัน

เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ทั้งสามคนได้ไปเป็นแขกรับเชิญของรายการ 'House on Wheels 4' ทางช่อง tvN

ในช่วงต้นของรายการ คิมฮเยยุน และ อีแจอุค มาถึงสถานที่ถ่ายรายการ ซึ่งมี โรอุน และพิธีกร ซังดงอิล (Sung Dong-il) ยืนคอยอยู่ และเมื่อ ซังดงอิล เห็น อีแจอุค เขาก็คอมเม้นท์ว่า

“ว้าว พวกคุณสูงกันจังเลยนะครับ ฮเยยุน หนูมาลงเอยด้วยการเป็นเพื่อนของกลุ่มผู้ชายที่มีแต่คนสูง ๆ แบบนี้ได้อย่างไรกัน?”

 

คิมฮเยยุน หัวเราะและตอบว่า “ฉันก็ไม่รู้จริง ๆ ว่ามาลงเอยแบบนี้ได้อย่างไรเหมือนกันค่ะ บางครั้งมันก็ยากที่จะคุยกับพวกเขา เหมือนพวกเขาอยู่ไกลเกิน (สูงเกิน) กว่าจะคุยด้วยได้...”

ซังดงอิล กล่าวว่า “ตอนที่ถ่ายละครเรื่อง 'Extraordinary You' ด้วยกัน มันจะต้องมีแบบว่าเข้าฉากพร้อมกันสามคนในเฟรมเดียว ผมรู้สึกว่าฉากแบบนั้นมันคงจะยากมากอยู่เหมือนกันนะครับ”

คิมฮเยยุน อธิบายว่า “อา...ใช่ค่ะ ดังนั้นเราเลยต้องมีกล่องแข็ง ๆ เตรียมเอาไว้ ฉันจะยืนอยู่บนกล่องนั้นเมื่อต้องเข้าเฟรมเดียวกับพวกเขาค่ะ”

 

ต่อมา คิมฮเยยุน และ โรอุน จำลองถึงฉาก ๆ หนึ่งในละครเรื่อง 'Extraordinary You'

โรอุน คอมเม้นท์ขำ ๆ ว่า “มีตอนที่ ฮเยยุน ไม่ได้สระผมของเธอก่อนที่จะมายังกองถ่ายด้วยครับ ในตอนนั้นผมได้กลิ่นผมของเธอเลยครับ”

 

หลังจากที่ทุกคนขำไปกับคำพูดตลก ๆ ของ โรอุน พวกเขาก็ได้ไปนั่งล้อมรอบเตาผิงเพื่อพูดคุยกันต่อ

และตอนที่ทุกคนนั่งลง โรอุน ก็กล่าวว่า “พูดตามตรงผมรักทั้งสองคนนี้ครับ พวกเขาเป็นเพื่อนสนิทของผมครับ”

เขากล่าวต่อ “ผมยังใหม่ในวงการแสดงตอนที่ได้ถ่ายทำกับพวกเขา ผมจำได้ว่าเคยดูสคริปต์กับพวกเขา ผมคิดว่าเราสนิทกันมากขึ้นเมื่อเราใช้เวลาร่วมกันเยอะมากในกองถ่ายครับ”

 

อนึ่ง ทั้งสามคนเคยมีผลงานร่วมกันในละครแนวไฮสคูลเรื่อง 'Extraordinary You' ซึ่งออกอากาศเมื่อปี 2019

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X