มุนโซรี ได้รับเสียงชื่นชมหลังกล่าวสุนทรพจน์ที่งาน Blue Dragon Film Awards โดยพูดถึงทีมงานของเธอคนหนึ่งที่ต้องจบชีวิตในโศกนาฎกรรมอิแทวอน
2022-11-28 09:32:34
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงสาว มุนโซรี (Moon So Ri) กำลังเป็นที่พูดถึงและได้รับเสียงชื่นชม หลังเธอขึ้นไปกล่าวสุนทรพจน์ในงาน Blue Dragon Film Awards โดยในตอนนั้นเธอได้ตัดสินใจพูดถึงทีมงานของเธอคนหนึ่งซึ่งต้องจบชีวิตในเหตุโศกนาฎกรรมอิแทวอนเมื่อช่วงปลายเดือนตุลาคมที่ผ่านมา

เธอแสดงความรู้สึกเสียใจที่ไม่ได้กล่าวถึงเขาในการกล่าวสุนทรพจน์ครั้งก่อน ๆ ในขณะที่ทีมงานคนนี้ยังมีชีวิตอยู่

 

“ถึง อันจีโฮ ที่ทำงานให้ฉัน คอยถือกระเป๋าเสื้อผ้าหนัก ๆ ให้เสมอ ฉันอยากจะขอบคุณเธอมาก ๆ ฉันรักเธอนะ

เมื่อไม่นานนี้ในวันที่ 29 ตุลาคม 2022 เธอหายใจไม่ออกและไปสวรรค์แล้ว ฉันยังคงไม่อยากจะเชื่อเรื่องนี้ ฉันเจ็บปวดอย่างมากที่ไม่สามารถจะพูดถึงชื่อของเธอในงานแบบนี้ (ก่อนหน้านี้) ได้ ความโศกเศร้าของฉันที่มีต่อเธอจะไม่มีวันจบลงตรงนี้

ฉันหวังว่าความจริงจะถูกเปิดเผยและคนผิดจะได้รับการลงโทษ และหลังจากนั้นฉันจะไว้ทุกข์ให้กับเธอมากขึ้นไปอีก จีโฮ ฉันรักเธอนะ”— มุนโซรี

 

 

ชาวเน็ตยกย่องเธอในความกล้าที่จะพูดในสิ่งที่หลายคนไม่สามารถทำได้ในที่สาธารณะ ประชาชนจำนวนมากกล่าวโทษรัฐบาลสำหรับเหตุการณ์ในครั้งนั้น โดยอ้างถึงการจัดการที่ผิดพลาดของเจ้าหน้าที่

 

“นี่คือชื่อเสียงของคนดังที่ควรนำมาใช้”

“ฉันร้องไห้เลย”

“เท่มาก ฉันสนับสนุนคุณนะคะ มุนโซรี !!”

ฯลฯ

อนึ่ง มุนโซรี มีผลงานการแสดงมากมาย รวมถึง Little Forest และ Seoul Vibe

 

ที่มา  theqoo

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X