ทำความรู้จักกับนักฟุตบอลเบอร์ 9 ของทีมชาติเกาหลีที่ฮ็อตที่สุดในตอนนี้
2022-11-27 21:28:04
Advertisement
คลิก!!!

ก่อนจะเปิดฟุตบอลโลกในปีนี้ หลายคนคงได้เห็นภาพถ่ายของ จองกุก (Jungkook) วง BTS ที่ถ่ายร่วมกับทีมนักฟุตบอลทีมชาติเกาหลีที่เดินทางไปแข่งขันที่กาตาร์กันแล้ว

 

นอกจากจองกุกแล้ว ในภาพนั้นอาจมีคนที่หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตา อย่างเช่น ซนฮึงมิน (Son Heung Min) นักฟุตบอลชื่อดังที่นอกจากจะมีฝีมือการเล่นที่โดดเด่นแล้ว เขายังได้สร้างสีสันให้กับการแข่งขันฟุตบอลด้วยหน้ากากที่เขาใส่ลงสนาม 

 

นอกจากซนฮึนมินแล้ว อีกคนที่ไม่พูดถึงไม่ได้ในตอนนี้คงเป็นนักฟุตบอลหมายเลข 9 ที่ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตเป็นอย่างมาก

 

หลายคนบน TikTok ต่างอยากรู้จักเขา และวันนี้เราจะพาคุณไปรู้จัก โชคยูซอง (Cho Gue Sung) นักฟุตบอลทีมชาติเกาหลีเบอร์ 9 กันให้มากขึ้น

 

โชคยูซอง เกิดเมื่อปี 1998 และมีฝีมือการเล่นฟุตบอลโดดเด่นมาโดนตลอด เขาเริ่มต้นเป็นนักฟุตบอลอาชีพในปี 2019 และลงเล่นครั้งแรกในการแข่งขันฟุตบอลโลกเมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน 

 

ถึงแม้เขาจะไม่ค่อยเล่นอินสตาแกรม แต่ภาพแต่ละภาพที่เขาโพสก็ขโมยหัวใจหลายคนได้มากมาย ตอนนี้ยอดผู้ติดตามของเขาเพิ่มขึ้นจาก 3000 เป็น 300000 ภายในเวลาไม่ถถึง 24 ชั่วโมง

 

ชาวเน็ตทั่วโลกต่างพร้อมใจพูดถึงเขาจนขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ 

 

ไม่แปลกใจที่จองกุกบอกว่าเขาเขินเวลาเจอกับนักฟุตบอลมากกว่าตอนขึ้นแสดงเสียอีก เพราะหากเราได้เจอนักฟุตบอลหน้าตาดีแบบนี้ตัวเป็นๆ ก็คงทำตัวไม่ถูกเหมือนกันนั่นแหละ!

ที่มา  koreaboo

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X