IVE หลั่งน้ำตาแห่งความปลื้มปีติ หลังกลายเป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่คว้ารางวัลแดซังได้เร็วที่สุดอันดับ 3 ในประวัติศาสตร์ที่งาน MMA 2022!
2022-11-27 09:31:21
Advertisement
คลิก!!!

IVE คว้ารางวัลแดซัง (รางวัลใหญ่ที่สุด) ในงาน Melon Music Awards (MMA) เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา!

เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน IVE ได้รับรางวัลเพลงยอดเยี่ยมแห่งปี (Best Song of the Year) ที่งาน Melon Music Awards 2022 กับผลงานเพลง “LOVE DIVE” ซึ่งเคยติดชาร์ตเป็นเวลาหลายสัปดาห์นับตั้งแต่ถูกปล่อยออกมาเมื่อเดือนเมษายน

ชัยชนะในครั้งนี้สร้างความปลื้มปีติให้กับวงน้องใหม่ที่เพิ่งจะเดบิวต์ได้ไม่ถึงปี ดังนั้นสมาชิกทั้ง 6 คนจึงไม่สามารถจะกลั้นน้ำตาแห่งความสุขเอาไว้ได้ในขณะที่ขึ้นไปรับรางวัล

“เป็นเกียรติอย่างยิ่งที่เราสามารถคว้ารางวัล ศิลปินหน้าใหม่แห่งปี (New Artist of the Year) และเพลงยอดเยี่ยมแห่งปี (Best Song of the Year) ได้ในเวลาเดียวกันค่ะ” อันยูจิน (An Yu Jin) กล่าวขณะปาดน้ำตา

หลังจากขอบคุณแฟน ๆ และทีมงานของพวกเธอแล้ว อันยูจิน ก็กล่าวต่อไปว่า “มีบางอย่างที่ฉันอยากจะพูดจริง ๆ ค่ะ ฉันคิดว่ามันเป็นไปได้ที่เราเท่านั้นที่จะได้รับรางวัลนี้เพราะเรามีสมาชิกทั้งหมด 6 คน สมาชิกของเราทุกคนมีค่าอย่างมาก และฉันรู้สึกขอบคุณพวกเธอมาก ๆ ฉันรักทุกคนค่ะ IVE จะทำงานอย่างหนักต่อไปในอนาคต ดังนั้นโปรดมอบความรักให้พวกเราเยอะ ๆ ในปีหน้าด้วยนะคะ!”

จางวอนยอง (Jang Won Young) กล่าวว่า “ฉันไม่อยากจะเชื่อเลยว่าปี 2022 กำลังจะหมดไป ฉันหวังว่าปี 2022 จะยังคงเป็นปีที่มีค่าจริง ๆ สำหรับสมาชิกทั้ง 6 คนของเรารวมถึงคนอื่น ๆ ด้วย เราจะพยายามเป็นศิลปินที่คู่ควรกับรางวัลนี้ เราจะเป็น IVE ที่เข้าใจคุณค่าของรางวัลนี้อย่างแท้จริง ขอบคุณค่ะ”

กับความสำเร็จที่น่าทึ่งนี้ IVE ได้กลายเป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่คว้ารางวัลแดซังเป็นครั้งแรกได้เร็วที่สุดเป็นอันดับ 3 ในประวัติศาสตร์วงการเพลงเคป็อป ต่อจาก miss A และ 2NE1 โดย IVE ใช้เวลาเพียง 360 วันในการคว้ารางวัลแดซัง แซงหน้าสถิติ 380 วันของ aespa เมื่อปีที่แล้ว

นอกจากรางวัลดังกล่าวแล้ว พวกเธอยังได้รางวัลอื่นอีกรวมทั้งหมด 4 รางวัล ไม่ว่าจะเป็น วงยอดเยี่ยม (Best Group (Female)), ศิลปินหน้าใหม่แห่งปี (New Artist of the Year) และรางวัลศิลปินยอดนิยม 10 อันดับแรก หรือรางวัลบนซัง (Bonsang)

ที่มา  soompi

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X