6 นักแสดงเกาหลียอดเยี่ยมประจำปี 2022 จากความเห็นของคนในวงการบันเทิง
2022-11-21 11:14:58
Advertisement
คลิก!!!

สำนักข่าว JoyNews 24 จะทำการสำรวจความเห็นของคนในวงการบันเทิงจำนวน 200 คนทุกปี เพื่อจัดอันดับนักแสดงที่โดดเด่นที่สุดประจำปีนั้น และนี่คือนักแสดงที่ประสบความสำเร็จและมีอิทธิพลมากที่สุดประจำปี 2022 นี้

6. อีจองแจ (Lee Jung Jae) – 6 คะแนน

นับตั้งแต่ Squid Game ปล่อยออกมาช่วงปลายปี 2021 ซีรีส์เรื่องนี้ก็ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากและมีกระแสดีต่อเนื่องมาจนถึงปี 2022 และอีจองแจ คือนักแสดงที่รับบทนำในเรื่องนี้ เขากวาดรางวัลมากมายทั้งในและต่างประเทศ ชื่อเสียงในต่างประเทศของเขาเพิ่มขึ้นอย่างมาก

 

5.ฮวังจองมิน (Hwang Jung Min) – 7 คะแนน

ฮวังจองมิน มีผลงาน 2 เรื่อง ในปี 2022 คือเรื่อง “Hunt” ในบทนักแสดงรับเชิญ และ ซีรีส์ “Nacro-Saints” เขาได้โชว์ทักษะการแสดง และสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมมากมาย ตอกย้ำประสบการณ์ในวงการบันเทิงกว่า 30 ปีของเขา

 

4.อีบยองฮอน (Lee Byung Hun) – 13 คะแนน

อีบยองฮอนเป็นนักแสดงที่มีชื่อเสียงอยู่แล้ว และในปีนี้เขามีผลงงานเรื่อง Our Blues รวมถึง Emergency Declaration ที่ทั้ง 2 เรื่องเขาได้โชว์ฝีมือการแสดงที่เหนือชั้นไม่แปลกใจเลยที่เขาคือนักแสดงระดับท็อปของวงการบันเทิงเกาหลี

 

3. ซนซอกกู (Son Seok Gu) และ คิมแทรี (Kim Tae Ri) – 14 คะแนน

ซนซอกกูทำให้หลายคนประทับใจจากบทบาทของเขาในเรื่อง My Liberation Notes ที่เผยเสน่ห์ของชายหนุ่มเงียบขรึม ลึกลับ แต่กลับทำให้สาวหลายคนตกหลุมรัก

 

ส่วนคิมแทรีก็ทำผลงานได้ดีในซีรีส์คัมแบคในรอบ 5 ปีของเธอเรื่อง Twenty Five Twenty One เธอสามารถถ่ายทอดบทของตัวละครในวัย 17 ปีได้อย่างยอดเยี่ยม ทั้งที่เธออายุ 30 กว่าแล้ว ตัวละครของเธอเล่าเรื่องราวของวัยรุ่นและการตามความฝันได้อย่างน่าประทับใจ
ผลงานเรื่องนี้ทำให้เธอได้รับรางวัล นักแสดงยอดเยี่ยม จากงาน ‘Baeksang Arts Awards’ ปี 2022

 

1.พัคอึนบิน (Park Eun Bin) – 118 คะแนน

คะแนนเกินครึ่ง เทให้กับพัคอึนบิน เพราะในปีนี้ซีรีส์เรื่อง Extraordinary Attorney Woo ของเธอประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก เรียกว่าชนะแบบขาดลอยไปเลยสำหรับพัคอึนบินในปี 2022 นี้

 

ที่มา   dienanh

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X