10 เรื่องที่จะทำให้คุณรู้จัก ยูซอนโฮ (Yoo Seon Ho) หรือ องค์ชายคเยซอง จากเรื่อง "Under the Queen's Umbrella" มากขึ้น
2022-11-21 08:50:37
Advertisement
คลิก!!!

Under the Queen's Umbrella คือซีรีส์อีกเรื่องที่กำลังมาแรงในขณะนี้บน Netflix ซีรีส์ย้อนยุคเล่าเรื่องของการแก่งแย่งอำนาจในวังหลวง และการดูแล ปกป้องลูกๆของพระมเหสี (รับบทโดย คิมฮเยซู (Kim Hye Soo)) ผู้ที่ต้องคอยอบรมและดูแลลูกชายของเธอ ซึ่ง ยูซอนโฮ (Yoo Seon Ho) คือนักแสดงที่มารับบทเป็น องค์ชายคเยซอง หนึ่งในลูกชายของพระมเหสีอิมฮวารยองนั่นเอง


 

หลายคนอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตาเขากันมาบ้างแล้ว แต่สำหรับบางคนอาจจะเพิ่งเคยเห็นผลงานของเขาผ่านซีรีส์เรื่องนี้เป็นครั้งแรก วันนี้เราจะพาคุณไปทำความรู้จักกับ ยูซอนโฮ กันให้มากขึ้นผ่าน 10 เรื่องเหล่านี้

1.เขาเกิดราศีกุมภ์

ยูซอนโฮ เกิดเมื่อวันที่ 28 มกราคม 2002 เมืองอินชอน ประเทศเกาหลีใต้

 

2.เขาเรียนโรงเรียนเดียวกันกับ ชาอึนอู (Cha Eun Woo)

ซอนโฮ เรียนที่โรงเรียน Hanlim Multi Art School ซึ่งมีไอดอลหลายคนเรียนที่นี่ ทั้ง ชาอึนอู - ASTRO, โชอีฮยอน, องซึงอู, ดาฮยอน – TWICE , แนนซี่ - Momoland และอีกมากมาย
 

3.ยูซอนโฮเคยเข้าร่วมการแข่งขัน Produce 101

หลายคนอาจตกหลุมรักซอนโฮตั้งแต่เขาเข้าร่วมการแข่งขันรายการ Produce 101 เมื่อปี 2017 ถึงแม้เขาจะไม่ได้เดบิวต์กับวง Wanna One แต่เขาก็ติดอันดับท็อป 20 และมีโมเม้นท์กับ ฮวังมินฮยอน (Hwang Min Hyun) และ คังแดเนียล (Kang Daniel) ในรายการเยอะมาก 


หลังจากจบรายการ ซอนโฮเป็นที่รู้จักมากขึ้น และเข้าร่วมรายการวาไรตี้ รวมถึงทอล์กโชว์หลายรายการ และในที่สุดเขาก็ได้เดบิวต์ในผลงานการแสดงจากเว็บดราม่าเรื่อง Mischievous Detectives

 

4.ยูซอนโฮอยู่ภายใต้การดูแลของ Cube Entertainment

เขาอยู่ภายใต้การดูแลของค่าย Cube Entertainment ที่ดูแลไอดอลอย่างวง BTOB, (G)I-dle และ Lightsum รวมถึงนักแสดง เช่น นาอินอู (Na In Woo) และ คิมจินอู (Kim Jin Woo) 

 

5.ยูซอนโฮมีรายการเรียลลิตี้ให้ติดตามหลายรายการ

นอกจากรายการ Produce 101 ซอนโฮยังเคยเข้าร่วมรายการ Carefree Travelers และ Handsome Tigers อีกด้วย

 

6.บทแรกในซีรีส์ทางช่องหลักของยูซอนโฮคือสมาชิกแกงค์นักเรียนอันธพาล

แตกต่างจากนิสัยจริง บทตัวละครในซีรีส์ช่องหลักของเขาคือ ยูซีอัน เด็กนักเรียนเกเรในเรื่อง My Strange Hero เมื่อปี 2019 โดยเขาได้ร่วมงานกับ ยูซึงโฮ (Yoo Seung Ho) และ โจโบอา (Jo Bo Ah)

 

7.เขาเคยรับบทเป็น โซจีซอบตอนเด็ก

เขารับบทเป็น โซจีซอบตอนเด็กในเรื่อง Doctor Lawyer เมื่อปี 2022

 

8.ผลงานเดบิวต์ภาพยนตร์ของเขาคือเรื่อง How Have You Been

ซอนโฮได้ร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง How Have You Been หนังโรแมนติกที่กำลังจะเข้าฉาย โดยมี บังมินอา และ อีกาซอบ รับบทนำในเรื่องนี้ ซีรีส์เล่าเรื่องของนักร้องที่กำลังมีปัญหา เธอเดินทางกลับบ้านเกิดและได้เจอกับเพื่อนวัยเด็ก ยังไม่มีการเปิดเผยว่าซอนโฮรับบทอะไรในเรื่องนี้ แต่อย่าลืมติดตามเขากันนะ!
 

9.เขาเป็นยูทูปเบอร์

ซอนโฮมีช่อง YouTube ของตัวเอง สามารถติดตามได้ทั้งผลงานเพลงและโปรเจคอื่นของเขา ติดตามเขาได้ที่ช่อง YOO SEONHO 유선호

 

10.คุณสามารถติดตามยูซอนโฮได้ทางอินสตาแกรม official_yooseonho

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X