2 ไอเท็มสุดปัง รองพื้นเซเว่น ดินสอเขียนคิ้ว หาซื้อง่าย ราคาถูก
2022-11-19 17:29:30
Advertisement
คลิก!!!

ไอเท็มเด็ด รองพื้นเซเว่น ดินสอเขียนคิ้ว ถูกและดี มีอยู่จริง

เคยมั้ยในวันที่เร่งรีบ ก็จะเจอกับปัญหาแต่งหน้าไม่ทัน หรือมีนัดด่วน อยากเติมคิ้วซักหน่อย ก็ลืมพกมาด้วย แต่! ปัจจุบันไม่ต้องเครียดแล้ว แค่เดินไปเซเว่นก็จะเจอกับไอเท็มเด็ด ๆ ให้เลือกซื้อมากมาย ทั้งรองพื้น และดินสอเขียนคิ้ว หลากหลายสูตร หลายเฉดสี แถมยังราคาถูก คุณภาพดี วันนี้เลยจะมาแนะนำ ตัวไหนที่ควรตำ ใช้แล้วเวิร์คสุด จะได้ไม่ต้องไปยืนเลือกในเซเว่นนาน ๆ ให้เสียเวลา ไปดูกันเลย!

มัดรวมมาให้แล้ว รองพื้นเซเว่น และ ดินสอเขียนคิ้ว ที่ต้องซื้อ! ราคาน่ารัก คุณภาพน่าใช้ 
 

รองพื้น รองพื้นเซเว่น


ปักหมุด รองพื้นเซเว่นน่าใช้ ติดทน คุมมัน กลบสิวมิด
ใครที่กำลังมองหา รองพื้นที่ติดทน คุมมัน กลบสิวมิด ต้อง 4 ตัวนี้เลย บอกเลยว่าไม่โป๊ะแน่นอน

เมย์เบลลีน ฟิตมี แมท + พอร์เลส ฟาวเดชั่น
เมย์เบลลีน ฟิตมี แมท + พอร์เลส ฟาวเดชั่น รองพื้นฟิตแบบซอง มอบลุคผิวแมทสวย ดูเป็นธรรมชาติ เหมาะกับผิวธรรมดา ผิวมัน และผิวบอบบางแพ้ง่าย มีให้เลือก 3 เฉดสี 120 สำหรับผิวขาวอมชมพู, 128 สำหรับผิวขาวเหลือง และ 228 สำหรับผิวสองสี
 

รองพื้นเซเว่น เมย์เบลลีน ฟิตมี แมท


คุณสมบัติ: เนื้อแมท บางเบา ให้การปกปิดที่เป็นธรรมชาติ ช่วยเบลอปกปิดรูขุมขน ปกป้องผิวจากแสงแดด SPF22 และคุมความมันได้ถึง 16 ชั่วโมง ไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน

Nami Make up Pro BB Wet To Powder SPF 35 PA++ 
Nami Make up Pro BB Wet To Powder SPF 35 PA++ มอบผิวที่เรียบเนียน สดใส เหมาะกับผิวธรรมดา ผิวมัน
คุณสมบัติ: เนื้อบางเบา ไม่เป็นคราบ ไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยปกปิดรอยสิว รอยด่างดำ และริ้วรอย ปกป้องผิวจากแสงแดด SPF 35 PA++ พร้อมช่วยบำรุงผิว ด้วยส่วนผสมของวิตามินซี และกลูต้าไธโอน ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส เนียนแบบสม่ำเสมอ

Baby Bright - Watermelon & Tomato Matte BB Cream SPF45 PA++
Baby Bright - Watermelon & Tomato Matte BB Cream SPF45 PA++ เป็น BB เนื้อแมท ครีมที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากแตงโม และมะเขือเทศ เหมาะกับผิวธรรมดา ผิวมัน
คุณสมบัติ: ช่วยเติมความชุ่มชื่นให้ผิว ช่วยชะลอริ้วรอย ลดความหมองคล้ำ ลดจุดด่างดำ และปรับให้ผิวขาวอมชมพูอย่างเป็นธรรมชาติ เนื้อครีมสามารถทาทับได้โดยไม่ต้องกลัวว่าจะเป็นคราบ และเหนียวเหนอะหนะ ช่วยปกปิดรอยดำรอยแดง และช่วยควบคุมความมันได้อย่างดี

INN Beauty More Cover
INN Beauty More Cover เนื้อสัมผัสค่อนข้างลื่น มอบลุคแบบงานผิว ดูเป็นธรรมชาติ มีส่วนผสมหลัก ๆ คือฟ้าทะลายโจร และ Tea Tree Oi ที่ช่วยคุมความมัน เหมาะกับผิวธรรมดา ผิวมัน
คุณสมบัติ: โดดเด่นในด้านควบคุมความมัน ปกปิดรอยสิว และจุดด่างดำต่าง ๆ บนใบหน้า มอบความชุ่มชื้นให้ผิว ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหลังใช้ ไม่เป็นคราบ และสามารถช่วยลดสิวได้


ดินสอเขียนคิ้ว


 รวม ดินสอเขียนคิ้ว ใช้ดีจาก เมย์เบลลีน นิวยอร์ก เขียนง่าย เป็นธรรมชาติ
คิ้ว คือมงกุฏของใบหน้า การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ดีก็สามารถทำให้คุณมีคิ้วที่เป๊ะปังได้ จะตัวไหนบ้างที่น่าใช้ ไปดูกัน

     ดินสอเขียนคิ้ว 2 หัว เมย์เบลลีน นิวยอร์ก ดีฟายน์ แอนด์ เบลนด์ บราว เพนซิล
ดินสอเขียนคิ้ว 2 หัว เมย์เบลลีน นิวยอร์ก ดีฟายน์ แอนด์ เบลนด์ บราว เพนซิล คิ้วสวยเป็นธรรมชาติครบจบในแท่งเดียว เขียนง่าย ดูเป็นธรรมชาติ มีให้เลือกถึง 4 เฉดสี สีน้ำตาลธรรมชาติ, น้ำตาลเทา, น้ำตาลอ่อน และน้ำตาลแดง
คุณสมบัติ: ดินสอเขียนคิ้ว 2 หัว ปลายหัวตัด เพื่อง่ายต่อการวาดกรอบคิ้ว เติมคิ้วเส้นต่อเส้น มากับหัวแปรง ช่วยเกลี่ยให้คิ้วฟุ้ง ดูเป็นธรรมชาติ เนื้อแว็กซ์นุ่ม สีชัด

     แทททู บราว 3 เดย์ สไตล์ลิ่ง เจล
แทททู บราว 3 เดย์ สไตล์ลิ่ง เจล เติมเต็มขนคิ้ว และล็อกคิ้วฟูสวยเป๊ะตลอดวัน ด้วยหัวแปรงที่ออกแบบมาเป็นพิเศษช่วยให้ปัดขนคิ้วได้ง่ายกว่าที่เคย ขนคิ้วเรียงตัวสวย ไม่จับตัวเป็นก้อน สะดวกรวดเร็วสำหรับวันเร่งรีบ มีให้เลือก 2 เฉดสี น้ำตาลเข้ม และน้ำตาลกลาง สามารถเข้าได้กับทุกสีผม
คุณสมบัติ: เกลี่ยคิ้วให้ฟูสวยเป๊ะ กลบสีคิ้วเดิม และมอบสีใหม่ที่ชัดเจน ติดทนนาน 36 ชั่วโมง กันน้ำ กันเหงื่อ ไม่เลอะ ไม่หลุดระหว่างวัน

    แทททู บราว อัพ ทู 36เอช พิกเม้นท์ เพนซิล
แทททู บราว อัพ ทู 36เอช พิกเม้นท์ เพนซิล ดินสอเขียนคิ้วเนื้อนุ่ม แท่งหมุนไม่ต้องเหลา มาพร้อมหัวตัดเพื่อการเขียนโครงคิ้วที่ง่าย เติมเต็มคิ้วสวยได้เส้นต่อเส้น พร้อมแปรงเกลี่ยขนคิ้วที่ช่วยมอบคิ้วเรียงตัวสวยดูเป็นธรรมชาติ มีให้เลือก 2 เฉดสี น้ำตาลธรรมชาติ และน้ำตาลเทา
คุณสมบัติ: สีชัด กันน้ำ กันเหงื่อ ไม่เลอะ ล็อกคิ้วฟู สวยเป๊ะตลอดวัน นาน 36 ชั่วโมง ไม่หลุดระหว่างวัน

     ดินสอเขียนคิ้ว คิ้วเนื้อครีม เมย์เบลลีน แฟชั่น บราว ทรีดี ครีม เพนซิล
ดินสอเขียนคิ้วเนื้อครีม เมย์เบลลีน แฟชั่น บราว ทรีดี ครีม เพนซิล เนื้อครีม เขียนง่าย มีสีเดียว คือสีน้ำตาล สีเบสิกที่ใครก็ใช้ได้ เข้ากับทุกลุค
คุณสมบัติ: สีชัด เขียนง่าย กันน้ำ กันเหงื่อ ไม่หลุดระหว่างวัน ติดทนนาน 12 ชั่วโมง

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X