แม่ของ อีจีฮัน (Lee Ji Han) นักแสดงผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์อิแทวอน ออกมาร่วมแคมเปญสนับสนุนการสอบสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
2022-11-14 19:26:06
Advertisement
คลิก!!!

แม่ของนักแสดง อีจีฮัน (Lee Ji Han) ที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์โศกนาฎกรรมที่อิแทวอนเมื่อวันที่ 29 ตุลาคม ได้เขียนจดหมายอาลัยต่อการจากไปของลูกชาย

เธอโพสจดหมายทางอินสตาแกรม หลังจากเคยอ่านจดหมายนี้ไปพรรคประชาธิปไตยเกาหลี ที่เปิดตัวแคมเปญร่วมลงนามให้รัฐสภาและที่ปรึกษาอิสระสามารถเข้าไปสืบสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้

“ฉันคือแม่ของ จีฮัน” เธอโพสในอินสตาแกรม “ฉันเขียนจดหมายนี้เพราะหวังว่าจีฮันคงจะได้อ่านอยู่ในสักแห่งหนึ่ง ฉันอยากจะบอกกับทุกคน เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้นอีก”



จดหมายเขียนไว้ว่า:

“จีฮัน ตั้งแต่ที่ลูกเกิด ลูกมีจมูกที่สวยและหล่อ ลูกสุภาพตั้งแต่อยู่ในท้องแม่ แม่ถึงกับจับท้อง และบอกว่า ‘เขาโอเคใช่ไหม?’ ตอนที่แม่เลี้ยงลูก ลูกสุภาพและใจดีจนแม่คิดว่าถ้ามีลูกแบบนี้อีก 20 คน แม่ก็เลี้ยงไหว

ลูกทำงานหนัก และพยายามอย่างมากในการถ่ายทำเรื่อง Kkokdu's Gye-jeol ลูกไม่เคยขาดการออกกำลังกายเลย และแม่รู้สึกเศร้าตลอดที่ลูกต้องไดเอท เพราะเมื่อก่อนลูกเคยพูดหลายครั้งว่า ‘แม่ ผมกินอันนี้อีกได้ไหม?’ มันเป็นเวลาที่ความพยายามกำลังตอบแทนลูก และซีรีส์กำลังจะออกอากาศ นี่มันเรื่องอะไร แม่ยังไม่อยากจะเชื่อเพราะเรื่องที่เกิดขึ้นทำเอางุนงงมาก

 

ตอนที่แม่นอน แม่กุมโทรศัพท์ที่มีรูปของลูกเอาไว้ หัวใจของแม้เต้นแรงเพราะกลัวเช้าวันต่อไป สิ่งล่ำค่าแรกของแม่ที่พูดว่า ‘แม่รู้ไหมว่าผมรักแม่มากแค่ไหน?’ ตอนที่แม่เข้าไปในห้องและจับมือลูกพักหนึ่ง ลูกจากไปก่อนแม่ได้ยังไง? ที่งานศพของลูก ตอนที่ได้เห็นเพื่อนร่วมงาน และ เพื่อนนับร้อยคนที่รักลูก แม่ยิ่งรู้สึกตื้นตัน ‘จีฮันของเราโตมาอย่างดี’ และแม่ไม่ต้องค้นหาความหมายของชีวิตอีกแล้ว

แม่กลัวแสงอาทิตย์ในยามเช้า และความหิวที่ทำให้แม่อยากจะเย็บปากตัวเองตอนที่คิดว่า ‘ฉันจะกินอาหารเข้าไปได้อย่างไร?’ จีฮันคงพูดว่า ‘ผมจะหาเงินและซื้อเอง’ เพราะว่าลูกกังวลและกลัวว่าจะเป็นภาระให้แม่ถ้าลูกอยากได้อะไร แม่ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าลูกไปทำงานอาสาสมัคร คนมักจะบอกว่า ‘อย่าให้มือซ้ายรู้ว่าคุณใช้มือขวาทำอะไร’ [การทำความดีแบบไม่เปิดเผย โดยไม่ดังดูดความสนใจ] ลูกทำได้ดีจริงๆ

 

แม่ควรจะขอบคุณไหมที่มีรถตำรวจนำลีมูซีนที่บรรจุโลงศพของลูก? หรือพวกเขาควรจะดูแลลูกให้ดีกว่านี้ในตรอกอิแทวอนนั้น ลูกจะได้ไม่ต้องมาถูกดูแลตอนที่ตายแล้ว แม่โกรธและไม่พอใจ แม่รักลูกนะ เจ้าลูกชาย แม่นับถือลูกนะ เจ้าลูกชาย แม่คิดถึงลูกนะ เจ้าลูกชาย ทำได้ดีมาก เจ้าลูกชาย เราเจอกันอีกได้ไหม? พระเจ้าช่วยพาฉันไปแทนและคืนจีฮันมา ฉันขอร้อง แม่หวังว่าลูกจะทำได้ดีที่นั่น สุขสบายและไม่เจ็บปวด แม่จะตามลูกไปในวันหนึ่ง

สิ่งล้ำค่าของแม่ จีฮัน, จากแม่”

 

อีจีฮัน เป็นหนึ่งในผู้เสียชีวิตในเหตุการณ์ที่อิแทวอน เขาเคยเข้าแข่งขันรายการ Produce 101 Season 2 และกำลังถ่ายทำซีรีส์เรื่อง 'Kkokdu's Gye-jeol' เขาจากไปด้วยวัยเพียง 25 ปีเท่านั้น


ที่มา  allkpop

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X