จองคยองโฮ เผยแพลนฉลองครบรอบปีที่ 10 ของการคบหาดูใจกับ ซูยอง Girls' Generation!
2022-11-13 17:02:17
Advertisement
คลิก!!!

ในรายการ “Turkids” ซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ทีมนักแสดงจากภาพยนตร์เรื่อง “Men of Plastic” นำโดย จองคยองโฮ (Jung Kyung Ho) และ โอนารา (Oh Nara) ได้ไปเป็นแขกรับเชิญของรายการ ในวันดังกล่าว อียงจิน (Lee Yong Jin) พิธีกรของรายการได้แนะนำทั้งสองด้วยการกล่าวว่า

“พวกเขาเป็นตัวแทนของคู่รักที่ครองคู่มาเนิ่นนานครับ”

 

โอนารา กล่าวว่า “ฉันอยู่ด้วยกัน [กับ คิมโดฮุน (Kim Do Hoon)] มานานกว่า 22 ปีค่ะ” และ จองคยองโฮ ก็กล่าวว่า “สัปดาห์หน้าจะครบรอบปีที่ 10 ของผม [กับ ซูยอง (Sooyoung)] ครับ” เมื่อ อียงจิน ถามว่า “งั้นคุณแพลนจะไปฉลองกันอย่างไรบ้างครับ?” จองคยองโฮ ตอบว่า “เราไม่ได้จะจัดงานใหญ่โต เราแค่จะไปทานอาหารอร่อย ๆ ด้วยกัน ผมคิดว่ามันคงจะสนุกถ้าเราเทคแคร์กันและกันแบบนั้นครับ ได้เจอหน้ากันและไปเที่ยวด้วยกัน”

 

เมื่อได้ยินดังนั้น โอนารา ก็กล่าวว่า “จองคยองโฮ เป็นผู้ชายที่น่ารักและแสดงออกถึงความรักมากกว่าที่เราเห็นภายนอกค่ะ” 

 

ซูยอง และ จองคยองโฮ เปิดเผยความสัมพันธ์รักของพวกเขาให้สาธารณชนได้ทราบในปี 2012

 

ปัจจุบัน จองคยองโฮ กำลังมีผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่ชื่อ “Men of Plastic” ซึ่งมีกำหนดการเข้าโรงภาพยนตร์ในวันที่ 30 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้ เขาจะรับบทเป็น พัคจีอู หมอศัลยกรรมเบอร์หนึ่งของเกาหลีใต้ที่เป็นคนยาบคายและเย็นชา

 

ขณะเดียวกัน โอนารา จะรับบทเป็น โอมีจอง หัวหน้าฝ่ายให้คำปรึกษาของสถานเสริมความงามผู้ซึ่งมีทักษะการพูดที่ยอดเยี่ยม และ มาดงซอก (Ma Dong Seok) จะรับบทเป็นยักษ์ใหญ่ของย่านอัพกูจองที่มีแนวคิดทางธุรกิจที่กำลังเติบโต

ที่มา   wikitree

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X