อึนแช (Eunchae) - LE SSERAFIM ร้องไห้หลังจากอ่านจดหมายของ คาสึฮะ (Kazuha)
2022-11-13 09:39:24
Advertisement
Pyramid Game

คาสึฮะ (Kazuha) สมาชิกวง LE SSERAFIM ได้เขียนจดหมายถึง อึนแช (Eunchae) น้องเล็กของวง และข้อความในจดหมายทำให้เธอร้องไห้

 

เมื่อไม่นานมานี้ สมาชิกวง LE SSERAFIM ได้ไลฟ์ฉลองวันเกิดให้กับ อึนแช 

 

นับตั้งแต่เดบิวต์ อึนแชทำให้หลายคนเอ็นดูกับความน่ารักในฐานะ มักเน่ ของวง

 

 

แน่นอนว่านอกจากแฟนคลับจะเอ็นดูอึนแชแล้ว พี่ๆในวงก็ดูแลเธอดีไม่แพ้กัน เนื่องในวันเกิดของอึนแช ซากุระ (Sakura) ได้ซื้อของขวัญที่ทำให้อึนแชซึ้งจนร้องไห้

 

นอกจากร้องไห้กับจดหมายของซากุระแล้ว อึนแชยังร้องไห้ต่อจากจดหมายของ คาสึฮะ ทำเอาสมาชิกในวงตกใจที่เธออ่านจดหมายไปด้วยและร้องไห้ไปด้วย

 

อ่านจดหมายของคาสึฮะฉบับเต็มได้ข้างล่าง:

“อึนแช เธอน่ารักและสดใส และพวกเราต้องการเธอในทีมนี้ เพราะว่าเธอคือมักเน่ เธออาจจะเก็บบางสิ่งไว้กับตัวเองและผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากคนเดียว แต่ว่าบอกให้ฉันรู้เถอะนะแทนที่จะซ่อนความลำบากของเธอไว้ เธอคือมักเน่แต่ทำตัวเหมือนออนนี่เลย และเธอทำได้ดีทุกอย่าง แม้ว่าจะเป็นครั้งแรกของเธอก็ตาม ฉันเลยไม่กังวลกับเธอเท่าไหร่ เหมือนที่เราเดินทางไปญี่ปุ่นและเป็นครั้งแรกที่เธอเดินทางออกจากเกาหลี ฉันรู้สึกดีใจที่ได้กลายเป็นประสบการณ์ครั้งแรกของเธอ เธอน่ารัก และแต่ละประสบการณ์จะมีความหมายมากขึ้นเมื่อคิดว่าเราได้ทำมันด้วยกัน

เพราะว่าเธอเดบิวต์ตั้งแต่อายุยังน้อย อาจจะมีสิ่งที่เธอยังไม่เคยเจอในโรงเรียน แต่บอกให้เรารู้นะ ออนนี่ของเธอจะร่วมทำมันกับเธอ ขอบคุณที่ทำให้ออนนี่หัวเราะเสมอ และ ไฟว์ติ้ง สำหรับอนาคต” – คาสึฮะ

 

นอกจากอึนแชจะซึ้งตอนได้อ่านจดหมายแล้ว ฮอยุนจิน (Huh Yunjin) สมาชิกอีกคนในวงที่ไม่สามารถมาร่วมไลฟ์ได้ก็มาคอมเม้นท์ว่าเธอเองก็ประทับใจข้อความในจดหมายเช่นกัน

“โอ้โห ดูทักษะการเขียนของเธอ ภาษาเกาหลีของคาสึฮะดีขึ้นมากนะเนี่ย เธอสามารถทำให้คนร้องไห้จากข้อความของเธอแล้ว” – ฮอยุนจิน


 

“ถึงแม้จะไม่มีใครสนใจคอมเม้นท์ฉัน...ฉันก็จะมุ่งมั่นเขียนความรู้สึกของฉันต่อไป”



ชาวเน็ตประทับใจในความสนิทสนมกันของสมาชิกในวง และเข้ามาแสดงความคิดเห็น อาทิ

“ยุนจินคือ? มุ่งมั่นอะไรก๊อนน 555”

“ฉันซึ้งนะ แต่ยุนจินทำให้หัวเราะเลยอ่ะ”

“ฮอยุนจินตลกมาก”

“คาสึฮะใช้คำน่ารักมาก แล้วคือยุนจินจะฮาไปไหน LE SSERAFIM น่ารักมาก”

“คาสึฮะเป็นคนดีมาก”

“คาสึฮะใช้คำน่ารักเหมือนเธอเลย”

“พวกเธอน่ารักกันมาก”

ที่มา  koreaboo

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X