MAMAMOO โหวตเลือก มุนบยอล เป็นสมาชิกที่พวกเธอคิดว่าจะได้แต่งงานเป็นคนแรก!
2022-11-13 09:12:38
Advertisement
Pyramid Game

สมาชิกวง MAMAMOO แชร์สไตล์การเดตของพวกเธอที่แตกต่างกัน

MAMAMOO ได้ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ 'Four Men' ซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายนที่ผ่านมา 

 

ระหว่างที่พูดคุย อีซังมิน (Lee Sang Min) พิธีกรของรายการก็ได้กล่าวว่า “ผมได้ยินมาว่าสมาชิกทุกคนของ MAMAMOO เรียนรู้วิธีการออกเดทจากตำรา นั่นหมายความว่าอย่างไรครับ?”

โซลาร์ (Solar) หัวเราะและตอบว่า “อืม...ฉันไม่คิดว่าฉันจะเก่งเรื่องการสื่อสารกับผู้ชายค่ะ อย่างตอนที่ฉันเรียนมัธยม ฉันเคยชอบนักเรียนคนหนึ่ง แต่เขาไม่ได้ชอบฉันค่ะ”

เธอกล่าวต่อ “วันหนึ่งฉันได้ตัดสินใจบอกกับเขาว่าฉันรู้สึกอย่างไร ฉันแบบว่าพูดไปตรง ๆ เลยว่า ‘ฉันชอบนาย เรามาคบกันมั้ย?’ ฉันคิดว่าเขาจะตอบว่า ‘ได้’ แต่เขากลับตอบว่า ‘โอ้ ฉันไม่แน่ใจเรื่องนั้นนะ...’ จริง ๆ ฉันควรหยุดแค่นั้น แต่ฉันกลับพูดต่อว่า ‘ทำไมล่ะ? นายสามารถกลับไปคิดแล้วมาบอกฉันวันพรุ่งนี้ก็ได้นะ’”

โซลาร์ เล่าต่อไป “วันรุ่งขึ้น เขาหลบหน้าฉันค่ะ แต่ฉันก็เดินไปหาเขาแล้วกล่าวว่า ‘วันนี้แล้วนี่ ทำไมนายไม่ถึงไม่ให้คำตอบฉัน?’ ตอนท้ายเขาเลยตอบรับว่า ‘ก็ได้ (มาคบกัน)’ อย่างไรก็ตาม ผ่านไปได้หนึ่งสัปดาห์เขามาบอกกับฉันว่า ‘ฉันคิดว่ามันไม่ใช่สำหรับฉัน ขอโทษนะ’”

เมื่อพิธีกรอีกคนอย่าง แทกแจฮุน (Tak Jae-hoon) ถามว่า โซลาร์ ว่าเธอได้ขออะไรยาก ๆ กับเขาในช่วงสัปดาห์นั้นหรือเปล่า โซลาร์ หัวเราะและตอบว่า “ไม่เลยค่ะ ในช่วงสัปดาห์นั้นเราไม่ได้เจอกันเลยด้วยซ้ำ แต่ฉันก็รับทุกอย่างได้ ฉันว่าฉันมีความสุขมากพอแล้วที่ได้คบกับเขาหนึ่งสัปดาห์ค่ะ”

 

ต่อมา ฮวาซา (Hwa Sa) ได้พูดถึงเรื่องความรักของตัวเอง เธอกล่าวว่า “ฉันเป็นคนที่ไม่แสดงความรู้สึกของฉันกับคนที่ฉันชอบอย่างชัดเจนค่ะ ฉันจะซ่อนความรู้สึกของฉันได้ดีจนเขาไม่รู้ด้วยซ้ำว่าฉันชอบเขา ความรักของฉันจึงมักจบลงด้วยรักข้างเดียวค่ะ”

มุนบยอล (Moon Byul) คอมเม้นท์ว่า “ความสัมพันธ์ครั้งล่าสุดของฉันคือตอนที่ฉันอายุ 20 ปี ซึ่งเป็นช่วงก่อนที่ฉันจะเดบิวต์ค่ะ ฉันสนใจในอาชีพมากกว่าความรัก ดังนั้นฉันจึงทำแค่งานและงานเท่านั้น ฉันไม่ได้เป็นคนขี้เหงา เพราะฉันมีเพื่อนร่วมวงและมีเพื่อนคนอื่นมากมายค่ะ”

 

หลังจากนั้นสมาชิกในวงก็ได้เลือกให้ มุนบยอล เป็นสมาชิกในวงที่พวกเธอคิดว่าจะได้แต่งงานเป็นคนแรก

มุนบยอล เห็นด้วยและกล่าวว่า “เมื่อฉันชอบสิ่งใดสิ่งหนึ่ง ฉันมักจะหมกมุ่นอยู่กับสิ่งนั้นค่ะ เมื่อฉันตกหลุมรักใครสักคน ฉันคิดว่าฉันอาจจะแต่งงานกับเขาทันทีค่ะ”

 

ต่อมา แทกแจฮุน ได้กล่าวว่า “ส่วนตัวผมคิดว่าคนที่สองคือ โซลาร์ และคนที่สามคือ ฮวาซา ครับ ฮวาซาจะแต่งงานแน่นอนเมื่อเขาที่เธอชอบได้รับรู้ความรู้สึกของเธอ” และเสริมว่า “ฮวีอิน (Whee In) อาจจะเป็นคนสุดท้าย เพราะเธอมีหลายสิ่งหลายอย่างในใจของเธอ”

เมื่อได้ยินดังนั้นสมาชิกทั้งหมดของวง MAMAMOO ก็เห็นด้วยว่า ฮวีอิน จะเป็นคนสุดท้ายในวงที่ได้แต่งงาน

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X