“Alchemy Of Souls” เผยโปสเตอร์ซีซั่น 2
2022-11-11 20:25:01
Advertisement
คลิก!!!

"Alchemy of Souls" เผยโปสเตอร์ใหม่ของซีซั่น 2 ซึ่งค่อนข้างน่าสนใจ

 

"Alchemy of Souls" เป็นซีรีส์โรแมนติกแฟนตาซี เรื่องราวเกิดขึ้นในอาณาจักรแดโฮ ซึ่งไม่มีในประวัติศาสตร์หรือแผนที่ตามความเป็นจริง เล่าเรื่องของตัวละครซึ่งโชคชะตาพลิกผันเพราะเวทมนตร์ที่แลกเปลี่ยนจิตวิญญาณของผู้คน

 

ซีซั่น 1 ออกอากาศระหว่างวันที่ 18 มิถุนายน-28 สิงหาคม โดยเรตติ้งเฉลี่ยสูงสุดทั่วประเทศอยู่ที่ 9.3% ส่วนซีซั่น 2 จะมี 10 ตอน เล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น 3 ปีหลังจากจางอุก (รับบทโดยอีแจอุก) กลับมาจากขอบเหวแห่งความตาย ส่วนนักแสดงนำหญิงในซีซั่น 2 จะเป็นโกยุนจอง รับบทนักซู แทนจองโซมินที่รับบทมูด็อกในซีซั่น 1

 

ก่อนที่ซีซั่น 2 จะออนแอร์ tvN ได้ปล่อยโปสเตอร์ทีเซอร์ใหม่ที่มีมือ 2 คนจับกันไว้ ภาพที่ทัชใจนี้แสดงให้เห็นถึงมือ 2 มือที่จับกันอย่างนุ่มนวลและระมัดระวังท่ามกลางฉากหลังที่เป็นแสงอาทิตย์สาดส่องลงมา

 

จุดสำคัญของโปสเตอร์นี้คือหยกแดงและหยกน้ำเงินที่อยู่ในกรอบเดียวกัน เปรียบเหมือนหยินหยางซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของความรักที่จางอุกมีให้กับคู่แท้ของเขา ยิ่งทั้งสองประสบอันตรายด้วยกันมากเท่าไร ความรู้สึกที่พวกเขามีต่อกันและกันก็ยิ่งลึกซึ้งมาก และหยกก็เปล่งประกายยิ่งกว่าเดิม โปรดติดตามว่าจะมีเคราะห์ร้ายใด ๆ เกิดขึ้นผ่านหยกเหล่านี้

 

“Alchemy of Souls” ซีซั่น 2 ออกอากาศวันที่ 10 ธันวาคม เวลา 21.10 น. ตามเวลาเกาหลี


ที่มา  (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X