รวมพลคนในวงการบันเทิงจีนที่เป็นแฟนคลับตัวยงของ ลิซ่า (Lisa) – BLACKPINK
2022-11-11 09:15:08
Advertisement
คลิก!!!

แม้ว่า ลิซ่า (Lisa) วง BLACKPINK จะไม่ได้ทำกิจกรรมมากในประเทศจีน แต่เธอคือหนึ่งในเจ้าแม่โฆษณา และยังได้เป็นเมนเทอร์ในรายการวาไรตี้จีน Youth With You ไม่ใช่แค่แฟนคลับชาวจีนเท่านั้นที่ชื่นชอบเธอ เหล่าบรรดาคนดังวงการบันเทิงจีนก็เป็นแฟนคลับตัวยงของลิซ่าเช่นเดียวกัน
 

เมื่อไม่นานมานี้ โจอี้ หยง (Joey Yung) นักร้องชาวจีน เพิ่งจะเข้าร่วมคอนเสิร์ตของ BLACKPINK และโพสลงในอินสตาแกรมสตอรี่ของเธอ เธอเขียนข้อความว่า “ฉันรักลิซ่า” เพื่อแสดงความรักที่มีต่อลิซ่า

 

อีกคนที่รู้กันดีอยู่แล้วตั้งแต่รายการ Youth With You ว่าเป็นแฟนคลับลิซ่าก็ไม่ใช่ใครที่ไหน เธอคือ เอสเธอร์ หยู (Esther Yu) ที่ยังคงแสดงความรักที่มีต่อลิซ่ามาโดยตลอด

เอสเธอร์ หยู เคยบอกเอาไว้ว่า “ลิซ่าคือเหตุผลที่ทำให้เธอตัดสินใจมาร่วมรายการ Youth With You 2 พลังของไอดอลและศิลปินที่ยอดเยี่ยมคือสิ่งที่เราสามารถเรียนรู้ได้มากมายจากพวกเขา”

 

เรนนี่ หยาง (Rainie Yang) ศิลปินชาวไต้หวันเป็นอีกคนที่ชื่นชอบลิซ่า เธอถึงกับไปบอกเพื่อนสนิทของเธออย่าง พัน เหว่ย์ปั๋ว (Wilber Pan) บน Weibo ว่า

“เราก็สนิทกันมาหลายปีแล้ว มันจะมากไปไหมถ้าจะขอให้คุณแนะนำฉันกับลิซ่า?”

 

ระหว่างถ่ายทำ หลี่ หรงเฮ่า (Li Ronghao) สามีของ เรนนี่ หยาง บอกกับลิซ่าว่า ภรรยาของเขาเป็นแฟนคลับตัวยงของเธอ ลิซ่าตอบขอบคุณ และพยายามออกเสียงชื่อของเรนนี่ หยางให้ถูกต้อง เป็นอีกช่วงที่น่าประทับใจในรายการ


ดาร์เรน หวัง (Darren Wang) เป็นอีกคนที่ชื่นชอบลิซ่ามาก เขาเต้นโคฟเวอร์เพลง Attention ที่ลิซ่าเคยเต้นในรายการ Attention อีกทั้งยังขอให้ ช่ายสวีคุน (Cai Xukun) แนะนำเขาให้ลิซ่ารู้จัก

 

แต่ ดาร์เรน หวัง ทำไม่สำเร็จ เพราะดูเหมือน ช่ายสวีคุน จะไม่มีเบอร์ติดต่อลิซ่า ท้ายที่สุดเขาเลยโพสวิดีโอเต้นฮาๆ เพื่อหวังว่าจะได้รับความสนใจจากลิซ่าบ้าง

 

ลิซ่าคือลูกรักของด้อมจีนจริงๆ เพราะทั้งแฟนคลับ และ คนดังในวงการบันเทิงจีน ต่างชื่นชอบเธอกันอย่างมากมาย

 

ที่มา  yan

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X