ความขัดแย้งระหว่างนักเขียนบท และบริษัทผู้ผลิต อาจจะเป็นเหตุผลที่ซีรีส์ One Dollar Lawyer ถูกลดตอนออกอากาศ
2022-11-11 08:36:53
Advertisement
คลิก!!!

สำนักข่าว Newsen รายงานว่า ซีรีส์เรื่อง One Dollar Lawyer ถูกลดตอนออกอากาศลงเนื่องจากความขัดแย้งระหว่างนักเขียนบทและบริษัทผู้ผลิตซีรีส์

 

ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวความไม่พอใจของผู้ชมหลังจากมีการแจ้งว่าซีรีส์เรื่อง One Dollar Lawyer ของช่อง SBS จะถูกลดจำนวนตอนลงจากเดิม 16 ตอนเหลือ 12 ตอน

แฟนซีรีส์เรื่องนี้เกิดความสงสัยว่าทั้งที่ซีรีส์กระแสดีขนาดนี้ แต่เพราะเหตุใดถึงลดจำนวนตอนออกอากาศลง เรื่องนี้แทบไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน และส่งผลกระทบต่อช่อง SBS ด้วยเช่นกัน

“ซีรีส์ออกอากาศทุกวันศุกร์ - เสาร์ แต่พวกเขากลับลดตอนจาก 16 เหลือ 12 ตอน อ้างว่าเพื่อเพิ่มคุณภาพ (เรื่องแบบนี้ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน แม้ว่าจะมีให้เห็นในซีรีส์ที่กระแสไม่ดีตั้งแต่ต้นบ้างก็ตาม การลดตอนซีรีส์ที่น่าสนใจแบบนี้ น่าจะเกิดจากปัญหาภายในของผู้ผลิตแน่นอน)” ชาวเน็ตได้วิเคราะห์ถึงสาเหตุที่ซีรีส์ตัดสินใจเช่นนี้

One Dollar Lawyer คือซีรีส์ที่มีผู้ชมมากที่สุดในช่วงเวลายอดนิยม ซึ่งตอนล่าสุดได้เรตติ้งผู้ชมไป 13.6%

 

จากรายงานใหม่ของ Newsen ซึ่งเผยแพร่เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน เปิดเผยเหตุผลที่ลดตอนของซีรีส์ว่าเกิดจากความขัดแย้งระหว่างนักเขียนบทและบริษัทผู้ผลิตซีรีส์

“การที่ซีรีส์ One Dollar Lawyer ถูกลดจำนวนตอนเชื่อว่าน่าจะเกิดจากความขัดแย้งระหว่างนักเขียนบทและบริษัทผู้ผลิต” – Newsen


เนื้อหาของข่าวได้อ้างความคิดเห็นของคนวงในที่ใกล้ชิดกับเหตุการณ์นี้ โดยอ้างความขัดแย้งเริ่มจากทีมงานผู้ผลิตที่ให้ความสำคัญกับกำไรของบริษัทมากกว่าซีรีส์

“ความขัดแย้งเริ่มมาจากการที่ SBS เข้าไปอุดหนุน StudioS ซึ่งเป็นบริษัทผู้ผลิต และให้ความสำคัญกับเรตติ้งและกำไรมาเป็นอันดับแรก ทำให้เกิดสถานการณ์เช่นนี้” – แหล่งข่าว

 

แหล่งข่าวอธิบายว่าระหว่างการถ่ายทำซีรีส์เรื่องหนึ่ง ย่อมมีความคิดที่แตกต่างกันเกิดขึ้นอยู่แล้ว แต่โดยส่วนใหญ่ทั้งหมดมีเป้าหมายเดียวกันคือผลิตผลงานที่ดีออกมา อย่างไรก็ตามสถานการณ์ในครั้งนี้ไม่ได้เป็นเช่นนั้น
 

“เป็นเรื่องปกติอยู่แล้วที่ นักเขียนบท, โปรดิวเซอร์ และนักแสดงจะมีความเห็นไม่ตรงกันบ้าง แต่พวกเขาเป็นแบบนั้นเพราะว่าอยากจะให้ผลงานออกมามีคุณภาพ อย่างไรก็ตาม StudioS สอบตกในเรื่องนี้ จริงๆไม่สามารถชี้ว่าใครผิดอยู่ฝ่ายเดียว เพราะทุกคนที่เกี่ยวข้องก็มีส่วนด้วยกันทั้งนั้น”
 

แหล่งข่าววงในยังกล่าวอีกว่ายังมีปัญหาใช้อำนาจที่ส่งผลกระทบกับทีมทั้งหมดอีกด้วย

“ตั้งแต่ตอนที่ 5-6 มีความขัดแย้งเกิดขึ้นซึ่งทำให้มีการเปิดเผยบทในตอนล่าสุด ทำให้บทถูกแก้ และการถ่ายทำล่าช้า”

 

สำนักข่าว Wikitree ได้ติดต่อ StudioS ซึ่งได้ออกมาปฏิเสธรายงานข่าวของ Newsen

“เราไม่ได้รับข้อมูลตามที่กล่าวอ้าง [ในรายงาน] เลย เราไม่มีอะไรจะพูด [เกี่ยวกับเรื่องนี้” – StudioS

สำนักข่าว X-Sports News ได้รายงานเช่นกันว่าบริษัทผู้ผลิตได้ออกมาปฏิเสธคำกล่าวหานั้นเช่นกัน

One Dollar Lawyer นำแสดงโดย นัมกุงมิน (Nam Goong Min), คิมจีอึน (Kim Ji Eun), ชเวแดฮุน (Choi Dae Hoon) และ พัคจินอู (Park Jin Woo) ซีรีส์ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากและได้รับคำชื่นชมในเรื่องของบทและคุณภาพในการถ่ายทำ ซีรีส์เล่าเรื่องของ ชอนจีฮุน (รับบทโดย นัมกุงมิน) ทนายความที่คิดค่าว่าความแค่ 1000 วอน เขาได้มาร่วมมือกับ แบคมารี (รับบทโดย คิมจีอึน) เพื่อจัดการกับพวกคนชั่วร้ายในสังคม



ที่มา   newsenxsports และ wikitree

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X