บังเยดัม (Bang Ye Dam) และ มาชิโฮะ (Mashiho) ออกจากวง TREASURE
2022-11-08 19:54:13
Advertisement
คลิก!!!

YG Entertainment ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่า บังเยดัม (Bang Ye Dam) และ มาชิโฮะ (Mashiho) จะออกจากวง TREASURE


วันที่ 8 พฤศจิกายน YG Entertainment ได้ออกมาประกาศว่า:

“สวัสดีจาก YG Entertainment 

ก่อนอื่นเราอยากจะขอบคุณ TREASURE MAKER จากใจจริงสำหรับความรักที่มีต่อวง TREASURE และ อย่างที่สอง เราจะขอแจ้งให้ท่านทราบถึงแผนการโปรโมทของ TREASURE ในอนาคต

ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป วง TREASURE จะประกอบด้วยสมาชิก 10 คน ได้แก่ ฮยอนซอก (Hyunsuk), จีฮุน (Jihoon), โยชิ (Yoshi), จุนคยู (Junkyu), แจฮยอก (Jaehyuk), อาซาฮิ (Asahi), โดยอง (Doyoung), ฮารุโตะ (Haruto), จองอู (Jeongwoo) และ จองฮวาน (Junghwan)

หลังจากได้มีการพูดคุยกันอย่างยาวนานและหลายครั้ง มาชิโฮะ (Mashiho) และ บังเยดัม (Bang Ye Dam) ได้ตัดสินใจสิ้นสุดสัญญาของพวกเขา

มาชิโฮะต้องการที่จะรักษาตัวเองอย่างเหมาะสมเนื่องจากเงื่อนไขด้านสุขภาพ ส่วนบังเยดัมได้ตัดสินใจเนื่องจากเขาต้องการจะสร้างสิ่งแวดล้อมที่เหมาะสมในการเติบโตในฐานะโปรดิวเซอร์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและแตกต่างออกไป

 

เราทราบว่าแฟนคลับอยากจะเห็น มาชิโฮะ และ บังเยดัม กลับมาโปรโมทอีกครั้งเหมือนกับตอนที่วง TREASURE เริ่มต้น และเราเองก็รู้สึกเสียดายเช่นกัน อย่างไรก็ตาม เราขอให้ทุกคนส่งกำลังใจและการสนับสนุนให้กับมาชิโฮะ และ บังเยดัม เพราะการตัดสินใจครั้งนี้อาจจะเป็นการตัดสินใจที่ยากที่สุดของพวกเขาทั้ง 2 คนเลยก็ได้

YG Entertainment จะยังคงสื่อสารกับ TREASURE MAKERS อยู่เสมอและจะพยายามอย่างสุดความสามารถในการสนับสนุนกิจกรรมของ TREASURE

ขอบคุณ”


สำหรับ มาชิโฮะ และ บังเยดัม ได้พักกิจกรรมของวง TREASURE ไปตั้งแต่เดือนพฤษภาคมปีนี้ และหลังจากนั้นประมาณ 6 เดือน พวกเขาได้ยืนยันเรื่องที่ตัดสินใจออกจากวง

ขณะเดียวกัน TREASURE กำลังจะมีคอนเสิร์ต 'Hello in Seoul' ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 12-13 พฤศจิกายน

ที่มา  allkpop

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X