ลิซ่า BLACKPINK แชร์ประสบการณ์ชวนขนหัวลุกกับเรื่องแปลก ๆ ที่เกิดขึ้นในอพาร์ตเมนท์ของเธอ!
2022-11-07 12:07:26
Advertisement
คลิก!!!

ดูเหมือนว่า BLACKPINK จะเจอกับประสบการณ์ขนหัวลุกอยู่บ่อยครั้ง แม้ว่าบางครั้งจะกลายเป็นเรื่องตลกก็ตาม อย่างตอนที่ เจนนี่ (Jennie) เข้าใจผิดคิดว่า ลิซ่า (Lisa) เป็นผี หรือตอนที่ โรเซ่ (Rosé) ตกใจกับเสียงดังหลังจากที่เธอบอกว่าไม่เชื่อเรื่องผี 

 

ครั้งหนึ่ง จีซู (Jisoo) และ ลิซ่า เคยเผยว่าหอพักเก่าของพวกเธอมีผีสิงอยู่ จีซู เคยเห็นมือสีขาวของใครก็ไม่รู้อยู่ในตู้เสื้อผ้าของพวกเธอ ในขณะที่ ลิซ่า เคยได้ยินเสียงกระแทกที่ตู้เสื้อผ้าของพวกเธอและเคยถูกผีอำตอนกลางคืน

 

ขณะเดียวกัน ลิซ่า เคยเล่าให้ฟังว่าเธอเป็นคนกลัวผีถึงขนาดที่นอนหลับยากเลยทีเดียว…

 

เมื่อเร็ว ๆ นี้ ไอดอลสาวได้เปิดใจเกี่ยวกับประสบการณ์ขนหัวลุกครั้งใหม่ที่เธอประสบ ซึ่งบ่งบอกว่าอพาร์ตเมนต์ที่เธออยู่ในปัจจุบันอาจมีผีสิงอยู่ ในการให้สัมภาษณ์กับ โจโจ้ แห่งคลื่นวิทยุ KIISFM ลิซ่า กล่าวว่า

ลิซ่า: ฉันคิดว่ามีเรื่อง (ขนหัวลุก) เรื่องหนึ่งที่อยากจะเล่าให้ทุกคนฟังค่ะ

 

ลิซ่า: เรื่องเกิดในห้องคอมของฉัน ที่ตรงด้านหลังจะมีถังขยะที่เป็นระบบเซนเซอร์วางอยู่ ซึ่งปกติแล้วมันจะเปิดออกเวลาเราเอามือกวัดแกว่งแถว ๆ ถังค่ะ

 

ลิซ่า: ตอนนั้นฉันกำลังนั่งดูยูทูบอยู่ แต่แล้วจู่ ๆ ฉันก็ได้ยินเสียงถังเปิดออกที่ด้านหลังของฉันค่ะ ซึ่งฉันคิดว่า ‘สงสัยแมวเดินผ่านล่ะมั้ง’ ดังนั้นฉันเลยหันหลังไปดู แต่ไม่มีใครหรืออะไรอยู่ตรงนั้นเลย ถังมันยังคงเปิดเองทุก ๆ 5 หรือ 10 นาทีค่ะ”

 

โจโจ้: ห้องนั้นเคยมีประวัติมาก่อนมั้ยครับ? แบบว่ามีผีเจ้าระเบียบที่ชอบทิ้งขยะ?

ลิซ่า: ไม่รู้เหมือนกันค่ะ

โจโจ้: นั่นมีประโยชน์อยู่นะ ว่ามั้ยครับ?

 

ลิซ่า: ฉันเริ่มชินกับมันแล้วค่ะเพราะฉันได้ยินแบบนี้ทุกวัน

โจโจ้: มันยังคงเกิดขึ้นเหรอครับ?

ลิซ่า: ใช่ค่ะ… ฉันปล่อยให้มันเป็นแบบนั้น บางทีมันอาจจะเบื่อไปเองก็ได้ค่ะ

ที่มา  102.7KIISFM

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X