ชเวอูชิก แท็กทีม พัคซอจุน พิจารณากลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในรายการใหม่จักรวาลเดียวกับ “Youn’s Kitchen”!
2022-11-07 08:54:46
Advertisement
คลิก!!!

ชเวอูชิก (Choi Woo Shik) อาจจะกลับมาร่วมงานกับโปรดิวเซอร์ นายองซอก (Na Young Suk) อีกครั้งในรายการใหม่ล่าสุดของเขา!

 

เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน มีรายงานว่า ชเวอูชิก อาจจะปรากฏตัวในรายการใหม่ซึ่งอยู่ในจักรวาลเดียวกับ “Youn’s Kitchen” รายการยอดฮิตของโปรดิวเซอร์นายองซอก และเช่นเดียวกับ “Youn’s Kitchen” รายการเรียลลิตี้ใหม่นี้จะติดตามการทำงานของสมาชิกในรายการกับการเปิดและบริหารร้านอาหารเกาหลีเล็ก ๆ ในต่างประเทศ

 

วันต่อมา Management SOOP ต้นสังกัดของ ชเวอูชิก ได้ออกมากล่าวว่า “เป็นความจริงที่ ชเวอูชิก ได้รับข้อเสนอให้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของสมาชิกรายการใหม่ อย่างไรก็ตาม เนื่องจากว่าตอนนี้เขากำลังอยู่ในช่วงถ่ายละครเรื่องใหม่ เขาจึงกำลังพิจารณาข้อเสนอดังกล่าว”

 

สมาชิกรายการ “Youn’s Kitchen” อย่าง พัคซอจุน (Park Seo Joon) และ จองยูมี (Jung Yu Mi) ก็กำลังอยู่ในระหว่างพิจารณารับข้อเสนอปรากฏตัวในรายการใหม่นี้เช่นกัน หากตอบรับพวกเขาทั้งหมดก็จะเริ่มถ่ายทำรายการในช่วงต้นเดือนธันวาคมที่จะถึงนี้ 

 

ขณะเดียวกัน ชเวอูชิก เคยปรากฏตัวในรายการ “Youn’s Stay” ซึ่งเป็นรายการในจักรวาลเดียวกับ “Youn’s Kitchen” มาแล้วเมื่อปี 2021

ที่มา   (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X