คุณแม่ของ ยอนจุน TXT สนับสนุนลูกชายอย่างเต็มที่ หลังครูใหญ่สมัยเรียนทำให้เขารู้สึกอับอายต่อหน้าเพื่อนกับเรื่องที่อยากเป็นไอดอล
2022-11-06 10:03:28
Advertisement
คลิก!!!

ยอนจุน (Yeonjun) สมาชิกวง TXT ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีในความสามารถของเขาแถมยังได้รับฉายาว่า “Big Hit's Legendary Trainee” ตั้งแต่ก่อนเดบิวต์ ไม่น่าเชื่อว่าครั้งหนึ่งครูใหญ่สมัยเรียนเคยดูถูกเขามาก่อน

 

ยอนจุน เล่าถึงสมัยที่ครูใหญ่ทำให้เขาอับอายต่อหน้าเพื่อนร่วมชั้นเพียงเพราะฝันอยากเป็นไอดอล และแม่ของเขายืนหยัดเพื่อเขาได้อย่างไร

 

ย้อนกลับไปในสมัยเรียน ยอนจุน จำคำพูดที่ครูใหญ่โรงเรียนในสมัยนั้นเคยพูดกับเขาหลังจากเปิดใจเกี่ยวกับความฝันที่จะเป็นไอดอล

“ในอนาคตนายจะไปทำอะไรได้กับการเต้นกระหยองกระแหยงของนายและไม่เรียนหนังสือ?” — ยอนจุน

 

คำพูดทำร้าย ยอนจุน มากขึ้นเพราะครูใหญ่พูดต่อหน้าทุกคนแถมยังติดต่อแม่ของเขาเพื่อเรียกมาคุยเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวด้วย โชคดีที่แม่ของ ยอนจุน ไม่ได้มีมุมมองแบบเดียวกัน

“ครูใหญ่พูดต่อหน้านักเรียนคนอื่น ๆ ซึ่งนั่นทำร้ายความภาคภูมิใจของผมครับ ครูใหญ่ยังเรียกแม่ของผมมาพบด้วยครับ”— ยอนจุน

 

ยอนจุน จำได้ว่า “แม่รู้สึกเศร้าและโกรธ” กับสิ่งที่เกิดขึ้น เขาคิดว่าได้ทำให้แม่ผิดหวังไปแล้ว อย่างไรก็ตาม เมื่อกลับถึงบ้านเขาก็ได้รู้ถึงสิ่งที่ตรงกันข้าม

 

แม่ของ ยอนจุน สนับสนุนลูกชายอย่างเต็มที่ เธอให้ไฟเขียวแก่เขาเพื่อมุ่งไปยังความสำเร็จและลืมเกี่ยวกับสิ่งที่ครูใหญ่เคยพูดอย่างสิ้นเชิง

“ผมคิดว่าแม่จะดุผมด้วยเช่นกันครับ แต่แม่บอกกับผมว่า ‘ยอนจุน เลิกเรียนที่สถาบันสอนภาษา แล้วไปโฟกัสกับการเต้นและร้องเพลงของลูกเถอะ’ ผมรู้สึกเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น แต่ก็ซาบซึ้งใจมาก ๆ เลยครับ”— ยอนจุน

 

ยอนจุน ยอมรับว่าการที่แม่ของเขาอนุญาตให้ไปเรียนเต้นทำให้เขาประสบความสำเร็จ เขากล่าวว่า “ผมผ่านการออดิชั่นด้วยเหตุนี้ครับ”

 

ดูเหมือน ยอนจุน จะพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าครูใหญ่นั้นคิดผิด เพราะตอนนี้เขาได้กลายเป็นไอดอลเคป็อปที่มีชื่อเสียงคนหนึ่งของวงการ 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X