คิมมินแจ (Kim Min Jae) ยืนยันกลับมาร่วมงานกับซีรีส์ “Dr. Romantic 3”
2022-11-06 09:29:33
Advertisement
Pyramid Game

ข่าวดีสำหรับแฟนซีรีส์ Dr. Romantic ที่รอคอยคู่ของ คิมมินแจ (Kim Min Jae) และ โซจูยอน (So Ju Yeon) เพราะพวกเขาจะกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งใน “Dr. Romantic 3”

วันที่ 5 พฤศจิกายน บริษัท Nyam Nyam Entertainment ต้นสังกัดขง คิมมินแจ ออกมายืนยันว่า เขาจะกลับมาร่วมงานกับซีรีส์เรื่อง Dr. Romantic ซีซั่น 3 

“คิมมินแจ จะกลับมาร่วมงานกับ Dr. Romantic 3 ของช่อง SBS ที่มีแผนจะออกอากาศในช่วงครึ่งแรกของปีหน้า”

“คิมมินแจเติบโตมากับซีรีส์ Dr. Romantic” บริษัทกล่าวต่อ “เขาเป็นนักแสดงที่เชื่อว่าความลื่นไหลของเนื้อเรื่องเป็นสิ่งสำคัญ และเขาไม่ได้ให้ความสำคัญว่าจะต้องแสดงเป็นตัวละครหลักหรือตัวละครสมทบ”


บริษัทกล่าวสรุปว่า 

“เขาจะถ่ายทอดเรื่องราวไปยังผู้ชมด้วยการแสดงในอนาคต เราขอให้คุณมอบความรักให้เขามากๆ”
 

“Dr. Romantic” เป็นซีรีส์ที่เล่าเรื่องราวการทำงานของแพทย์ในโรงพยาบาลชนบท ในซีซั่น 3 นี้ คิมมินแจยังคงมารับบท พัคอึนทัก พยาบาลผู้เต็มเปี่ยมไปด้วยความรับผิดชอบและรักความยุติธรรม

นอกจากนี้ ฮันซอกคยู (Han Suk Kyu), อันฮโยซอบ (Ahn Hyo Seop), อีซองคยอง (Lee Sung Kyung), บยนออูมิน (Byun Woo Min), จองจีอัน (Jung Ji Ahn) และ โซจูยอน (So Ju Yeon) ยืนยันจะกลับมาร่วมงานในซีซั่นนี้เช่นกัน เราจะได้เห็นคู่รักอึนทัก-อารึม ในภาคใหม่ของซีรีส์อย่างแน่นอน

ใครตื่นเต้นที่จะได้รับชม คิมมินแจ ในซีรีส์ Dr. Romantic 3 กันบ้าง?

ที่มา  (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X