เหล่าคนดังที่ปรากฏตัวที่สนามบินถูกพบเห็นว่าแต่งกายในชุดโทนสีดำเพื่อไว้อาลัยให้กับเหตุโศกนาฏกรรมอิแทวอน
2022-11-06 09:20:20
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเกาหลียังคงไว้ทุกข์ให้กับโศกนาฏกรรมอิแทวอน เช่นเดียวกับเหล่าคนดังที่ถูกพบเห็นว่าในช่วงนี้พวกเขาแต่งกายแฟชั่นสนามบินด้วยเสื้อผ้าโทนขาวดำเพื่อไว้อาลัยให้กับเหตุการณ์ดังกล่าวเช่นกัน

 

สำหรับคนดังที่ถูกพบเห็นว่าแต่งกายในโทนดังกล่าว อาทิ ควอนอึนบี (Kwon Eun Bi) The Boyz พัคอึนบิน (Park Eun Bin) Wei ฯลฯ ที่เดินทางไปยังสนามบินอินชอนเพื่อมุ่งหน้าไปทำกิจกรรมต่าง ๆ ของพวกเขาที่ต่างประเทศ นอกจากการแต่งกายแล้ว เหล่าคนดังยังแสดงออกด้วยท่าทีที่เคร่งขรึมกว่าทุกครั้ง (ก่อนที่จะเกิดเหตุโศกนาฏกรรมอิแทวอน) อีกด้วย

 

พัคอึนบิน ที่มาถึงสนามบินเพื่อเดินทางไปจัดงานแฟนมีตติ้งที่ประเทศไทยในวันที่ 4 พฤศจิกายน ถูกพบเห็นว่ามาในเครื่องแต่งกายสีดำทั้งชุด เธอโค้งให้กับสื่ออย่างเงียบ ๆ แทนการโบกมืออย่างกระตือรือร้นเหมือนทุกครั้ง

 

ขณะที่สมาชิกวง WEi ก็ถูกพบเห็นว่ามาในชุดโทนสีดำและมีท่าทีที่เคร่งขรึมเช่นกัน พวกเขาเดินทางไปที่สนามบินเมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายน เพื่อมุ่งหน้าไปยัง โอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น 

 

ทางด้านของสมาชิกวง ATEEZ ก็ปรากฏตัวที่สนามบินเมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายน โดยหนุ่ม ๆ มีตารางทัวร์คอนเสิร์ต 'ATEEZ WORLD TOUR [THE FELLOWSHIP: BREAK THE WALL]' ที่ซานฟรานซิสโก สหรัฐอเมริกา แน่นอนว่าพวกเขามาในเครื่องแต่งกายโทนสีดำและสีเข้มสุภาพ

 

The Boyz ได้ร่วมไว้อาลัยให้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเช่นกัน พวกเขาถูกพบเห็นว่าสวมชุดสีดำที่สนามบินอินชอนในวันที่ 2 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ขณะที่กำลังมุ่งหน้าไปยังกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เพื่อร่วมงาน 'THE BOYZ JAPAN TOUR: THE B-ZONE'

 

ส่วนนักร้องสาว ควอนอึนบี ก็มาในชุดสีดำและแจ็กเก็ตสีดำ ขณะที่เธอกำลังเดินทางไปประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 2 พฤศจิกายน เพื่อร่วมงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกของเธอ

 

คนดังหลายคนยังคงร่วมไว้อาลัยให้กับโศกนาฏกรรมที่อิแทวอนซึ่งเกิดขึ้นในคืนวันที่ 29 ตุลาคมที่ผ่านมา เหตุการณ์ดังกล่าวทำให้มีผู้เสียชีวิต 156 ราย (เป็นชาวเกาหลี 130 ราย ชาวต่างชาติ 26 ราย) ขณะที่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 191 ราย (33 รายได้รับบาดเจ็บสาหัส 158 รายได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย)

 

ที่มา  allkpop

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X