ชาวเน็ตเกาหลีแสดงความกังวลเกี่ยวกับการเบียดเสียดของแฟน ๆ กลางคอนเสิร์ต NCT 127 ณ กรุงจาการ์ตา หลังเพิ่งเกิดเหตุเศร้าที่ย่านอิแทวอน
2022-11-05 19:23:17
Advertisement
คลิก!!!

คอนเสิร์ตล่าสุดของ NCT 127 ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ณ กรุงจาการ์ตา ต้องหยุดชะงักลงอย่างกะทันหันเนื่องจากความกังวลด้านความปลอดภัย หลังมีแฟน ๆ ประมาณ 30 คน เป็นลมในโถงจัดคอนเสิร์ต สาเหตุมาจากการเบียดเสียดและผลักกันไปมาในหลุมยืนของคอนเสิร์ต เหตุการณ์แย่ถึงขั้นที่หนุ่ม ๆ NCT 127 เองต้องเอ่ยปากขอให้แฟน ๆ หยุดผลักกัน

 

โปรโมเตอร์ได้ตัดสินใจให้ผู้บริหารยุติคอนเสิร์ตที่นั่น แน่นอนว่าแฟน ๆ ไม่พอใจกับการตัดสินใจครั้งนี้ โดยมีแฟนบางคนที่ถึงขั้นร้องไห้ออกมา ในทางกลับกัน หลายคนแสดงความกังวลต่อศิลปินเนื่องจากการเหตุการณ์ล่าสุดที่เกิดขึ้นในย่านอิแทวอน ประเทศเกาหลีใต้ 

 

ปกติแล้วทุกคนต่างก็กังวลเกี่ยวกับการกระทบกระเทือนทางด้านจิตใจและโรค PTSD (สภาวะจิตใจของผู้ป่วยได้รับการกระทบกระเทือนอย่างรุนแรงจากเหตุการณ์เลวร้าย) ที่นำมาซึ่งทั้งสมาชิกวง NCT 127 และแฟน ๆ อยู่แล้ว แต่เหตุการณ์นี้ยิ่งกระทบจิตใจของชาวเน็ตเกาหลีเข้าไปใหญ่

 

พวกเขาแสดงความเห็นกันเช่นว่า 

“วิดีโอนี่มัน… พูดไม่ออกจริง ๆ”

“พระเจ้า ทั้งแฟน ๆ และศิลปินต้องตกใจแน่นอน… ดูเหมือนว่าสิ่งต่าง ๆ จะพินาศไปหมดตั้งแต่สิ่งกีดขวางพังทลาย จนนำมาซึ่งการตัดสินใจยุติคอนเสิร์ต ฉันไม่ใช่แฟนคลับหรอกนะ แต่ฉันหวังว่าทุกคนจะดูแลสุขภาพจิตใจของพวกเขาด้วย พวกเขาต้องทนทุกข์มาทั้งวัน”

“โอ้ย หัวใจของฉันจมลงอีกครั้งเมื่อดูวิดีโอนี้”

“ฉันโกรธมากที่ SM Entertainment ไม่ได้ออกแถลงการณ์ใด ๆ ตั้งแต่เช้า สมาชิกต้องออกมาขอโทษกันเอง พวกเขาควรเป็นคนที่ต้องตกใจมากที่สุดสิ แล้วบริษัทกำลังทำอะไรอยู่?”

“วิดีโอนี้มันเกินกว่า…ช่วยทำตามกฎระเบียบกันด้วยเถอะ”

“ฉันไม่สามารถดูวิดีโอแบบนี้ได้อีกเพราะ PTSD” ฯลฯ

 

ที่มา  theqoo 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X