อิมซูฮยาง (Im Soo Hyang) เขียนจดหมายอาลัยถึง อีจีฮัน (Lee Ji Han) เพื่อนนักแสดงผู้ล่วงลับ
2022-11-02 09:08:58
Advertisement
คลิก!!!

อิมซูฮยาง (Im Soo Hyang) ได้เขียนจดหมายถึงเพื่อนนักแสดง อีจีฮัน (Lee Ji Han) ผู้ล่วงลับ

เมื่อวันที่ 30 ตุลาคม ต้นสังกัด 935 Entertainment ของ นักแสดงอีจีฮัน ได้ออกมายืนยันว่า เขาเสียชีวิตจากเหตุการณ์ที่อีแทวอน

อีจีฮันกำลังจะมีผลงานการแสดงเรื่อง Kkokdu’s Gye Jeol ร่วมกับ คิมจองฮยอน (Kim Jung Hyun) และ อิมซูฮยาง (Im Soo Hyang) โดยเขารับบทเป็น จองอีดึน แฟนเก่าของ ฮันกเยจอล (รับบทโดย อิมซูฮยาง) และยังคงไปถ่ายทำอยู่จนถึงเมื่อไม่นานมานี้

วันที่ 1 พฤศจิกายน อิมซูฮยาง ได้โพสไอจีสตอรี่แสดงความอาลัยต่อการจากไปของเพื่อนนักแสดงของเธอ:

“จีฮัน คุณต้องมีความสุขในที่ที่ดีกว่านะ

เมื่อวาน ฉันควรจะถ่ายทำกับคุณทั้งวัน แต่หลังจากได้ยินข่าว พวกเรามารวมตัวกัน ไม่มีใครพูดอะไรไปพักใหญ่ เราได้แต่นั่งอยู่ในความงุนงง ฉันรู้สึกหนาว, เศร้า และทุกข์ใจหลังจากคุณถูกพรากไปทั้งที่คุณเพิ่งจะเริ่มต้น เพราะฉันรู้ว่าคุณทำงานหนักและอยากจะทำงานออกมาให้ดีแค่ไหน และพ่อแม่ของคุณจับมือฉัน เล่าให้ฉันฟังว่าคุณกลับไปบ้านและมีความสุขแค่ไหนที่เล่าให้พวกเขาฟังว่าฉันชมคุณว่าทำได้ดี

ฉันคิดว่าฉันร้องไห้อยู่พักใหญ่เพราะรู้สึกผิดที่ไม่ได้ดูแลคุณให้มากกว่านี้ และรู้สึกแย่ที่ไม่ได้พูดคำดีๆอีกซักคำหรือคำพูดให้กำลังใจอีกซักนิด

รู้สึกเจ็บปวดที่เพื่อนร่วมงานของฉันต้องจากลาไปก่อน ทีมงานและฉันจะทำงานให้หนักขึ้นเพื่อส่วนของคุณและคิดถึงคุณ คุณจะได้ภูมิใจเมื่อมองมาจากที่แห่งนั้น ฉันหวังว่าคุณจะสู่สุขติแล้วในตอนนี้

ถึงคนที่กลายเป็นดวงดาวให้เหตุการณ์อิแทวอนที่น่าเศร้าในครั้งนี้ ขอให้ไปสู่สุขติ”



ที่มา  (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X