รวม 3 โครงการคอนโดหัวหิน ใกล้โรงเรียน ทำเลคุณภาพ!
2022-10-28 12:44:07
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อพูดถึงสถานที่พักผ่อนหย่อนใจ แถมยังเป็นเมืองน่าอยู่ ใช้ชีวิตง่าย หลายคนคงนึกถึง “หัวหิน” กันอย่างแน่นอน ด้วยบรรยากาศที่สงบ ไม่พลุกพล่านจอแจ และที่สำคัญยังมีอากาศที่ค่อนข้างเย็นสบาย มลพิษน้อย รวมทั้งยังมีการเดินทางที่สะดวก ไม่ว่าจะเป็นจากกรุงเทพฯ จังหวัดในภาคกลาง หรือจังหวัดทางภาคใต้ สำหรับใครที่กำลังมีแพลนจะย้ายมาใช้ชีวิตในเมืองหัวหินและกำลังมองหาคอนโดหัวหิน ใกล้โรงเรียน สำหรับลูกน้อยอยู่นั้น วันนี้เราได้รวบรวม 3 โครงการคอนโดหัวหิน ใกล้โรงเรียนมาฝากกัน รับรองว่าโครงการทั้งหมดล้วนเป็นโครงการที่มีชื่อเสียง เพิ่มคุณภาพชีวิตที่ดีให้คุณและครอบครัวอย่างแน่นอน

 

1. Mira Monte’ Huahin 94

เริ่มกันที่คอนโดหัวหิน ใกล้โรงเรียน อยู่ใจกลางเมือง อย่าง Mira Monte’ Huahin 94 ที่พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ เหมาะสำหรับครอบครัวที่ต้องการสถานที่อยู่อาศัยและสถานที่พักผ่อนที่ผสานกันอย่างลงตัว อีกทั้งยังสะดวกต่อการเดินทางไปสถานที่ต่างๆ อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นใกล้ทะเล โรงเรียน โรงพยาบาล ห้างสรรพสินค้า ตลาด แหล่งชุมชน ร้านอาหาร และสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆ อีกมากมาย ที่มาในดีไซน์อันโดดเด่น พร้อมเฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้าให้คุณเข้าอยู่ได้เลย

  • ราคาเริ่มต้น: 1.89 ล้านบาท*

  • ที่ตั้งโครงการ: ซอยหัวหิน 94 ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ 77110

  • สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 099-310-0199

 

2. VEHHA HUA HIN

คอนโดหัวหิน วิวทะเล ใกล้โรงเรียน พร้อมบริการจากเครือโรงแรมระดับโลก ในราคาสุดพิเศษ ให้คุณใช้ชีวิตอย่างครอบครัน พร้อมการตกแต่งในดีไซน์สุดเรียบหรูแบบ Fully Furnish แต่งครบ จบทุกห้อง นอกจากนี้ ทางโครงการยังมีสิทธิพิเศษเข้าสวนน้ำวานา นาวา หัวหิน ฟรี 5 ปี อีกด้วย ให้ลูกน้อยของคุณได้พักผ่อนอย่างเต็มที่และสนุกสนานในวันหยุด 

  • ราคาเริ่มต้น: 3.19 ล้านบาท*

  • ที่ตั้งโครงการ: ซอย หัวหิน 106 ตำบลหนองแก อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ 77110

  • สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 02-026-8999

 

3. HAY HUA HIN

พบกับอีกหนึ่งคอนโดหัวหิน ใกล้โรงเรียน ใจกลางเมือง อย่าง HAY HUA HIN สร้างสรรค์และพัฒนาการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ ด้วยบรรยากาศแห่งความสดใส เรียบง่าย แต่ยังสนุกแบบไม่หยุดนิ่งสำหรับครอบครัวยุคใหม่ จากเครือแสนสิริ ที่ถือเป็นอีกหนึ่งรูปแบบของการพักผ่อนและใช้ชีวิตใจกลางเมืองหัวหิน เพิ่มความสุขสดใสให้คุณและครอบครัว ได้เบากาย สบายใจ แถมใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย

  • ราคาเริ่มต้น: 1.49 ล้านบาท*

  • ที่ตั้งโครงการ: ตำบลหนองแก อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ 77110

  • สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 02-027-7888

 

สัมผัสบรรยากาศแห่งความสุข และความอบอุ่นได้ง่ายๆ จากทั้ง 3 โครงการคอนโดหัวหิน ใกล้โรงเรียน ที่จะช่วยเติมเต็มคำว่าบ้าน ด้วยการผสานความสงบ ความสุข และความอิสระได้อย่างลงตัว

 

ขอขอบคุณรูปภาพจาก www.huahinsupsiri.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X