บยอนอูซอก พูดถึงรักแรกของเขาที่เหมือนกับพระเอกใน 20th Century Girl
2022-10-27 13:12:38
Advertisement
คลิก!!!

บยอนอูซอก นักแสดงนำในภาพยนตร์ 20th Century Girl ทาง Netflix ได้ให้สัมภาษณ์สื่อเกาหลี เมื่อ 26 ตุลาคมที่ผ่านมาถึงเรื่องราวรักครั้งแรกของเขา

 

ในวันนั้น บยอนอูซอกถูกถามว่าการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้ทำให้เขานึกถึงรักครั้งแรกของเขาเองหรือไม่ บยอนอูซอก บอกว่าประสบการณ์ของตัวเองกับการตกหลุมรักนั้น ช่วยให้เขาเชื่อมโยงกับตัวละครพุงอุนโฮในเรื่องอย่างมาก

 

"บอกตามตรงเลยว่ารักครั้งแรกของผมในโรงเรียนชั้นมัธยมไม่สมหวังครับ เหมือนกับอุนโฮที่ชอบโบราตั้งแต่แรกพบ ประสบการณ์ในอดีตของผมช่วยให้ผมเข้าใจตัวละครในหนังได้ดีเลยครับ"

 

จากนั้นนักแสดง บยอนอูซอก ก็พูดถึงรักแรกของตัวเองและความเสียใจที่ไม่สามารถแสดงความรู้สึกกับเธอในตอนนั้นได้

 

"เธอเป็นคนที่ผมสนิทด้วย แต่ผมไม่เคยแสดงความรู้สึกของตัวเองออกไป นั่นคือเหตุผลที่ผมเข้าใจอุนโฮได้ คิดย้อนกลับไปแล้วผมเองก็ไม่รู้ว่าทำไมผมถึงไม่บอกออกไป ตอนนั้น ผมคิดว่าการชอบใครสักคนเป็นเรื่องพิเศษก็พอแล้ว ถ้าเป็นตอนนี้ผมคงไม่ทำแบบนั้นอีก ผมคงจะพยายามแสดงความรู้สึกนั้นออกไป"

 

บยอนอูซอก แสดงความคิดของเขาเกี่ยวกับรักแรกพบ

 

"ไม่ว่าจะเป็นความรักที่ไม่สมหวัง หรือ ความรู้สึกที่ได้รักตอบแทนกลับมา ผมคิดว่าคนแรกที่คุณชอบจริงๆ นั่นคือรักแรกของคุณครับ"

 

เมื่อถูกถามว่าผู้หญิงที่เป็นรักครั้งแรกของ บยอนอูซอก รู้หรือไม่ว่า คุณชอบเธอ นักแสดงเปิดเผยว่าเขาเคยพบเธอที่ถนนโดยบังเอิญ

 

"เราไม่เคยติดต่อกันเลยครับ มีครั้งหนึ่งผมเดินบนถนนแล้วเจอเธอโดยบังเอิญ ผมมั่นใจว่าเธอก็ยังไม่รู้ความรู้สึกของผมครับ"

 

ติดตามผลงานการแสดงของ บยอนอูซอก เรื่องล่าสุดได้ใน ภาพยนตร์ 20th Century Girl

 

เรื่องราวของ นาโบรา (รับบทโดยคิมยูจอง) คอยตามเก็บรวบรวมข้อมูล และเฝ้าสังเกต แพคฮยอนจิน รับบทโดย (พัคจองอู) ให้กับ ยอนดู เพื่อนของเธอที่มีใจให้ เพื่อที่จะทำให้ภารกิจนี้สำเร็จ เธอเข้าไปตีสนิทผ่านทาง พงอุนโฮ (รับบทโดย บยอนอูซอก) เพื่อนสนิทของแพคฮยอนจิน นาโบราจึงได้ข้อมูลความสูง ความสนใจอื่นๆ แต่แล้วเธอก็สนิทสนมกับหนุ่มๆทั้งสองคน

 

ขณะที่นาโบรายังคงใช้เวลากับ แพคฮยอนจิน และ พงอุนโฮ เธอเริ่มมีความรู้สึกที่เปลี่ยนไปกับ พงอุนโฮ ซึ่งเธอสารภาพความรู้สึกที่ทำให้ใจหวั่นไหวผ่านอีเมลถึงยอนดู

ที่มา   Wikitree

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X