นักแสดงจากเรื่อง 'Love In Contract' ที่เราคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี
2022-10-26 09:07:42
Advertisement
คลิก!!!

ซีรีส์เกาหลีโรแมนติก-คอมเมดี้ที่ควรค่าแก่การดูอย่าง Love In Contract นั้นทำให้ผู้ชมหัวเราะ, อยากรวยเหมือนตัวละครในเรื่อง, หงุดหงิด, โกรธ และสงสารตัวละครในบางฉาก อีกทั้งเรายังคุ้นหน้านักแสดงในเรื่องอีกด้วย มาดูกันดีกว่าว่าเราเคยเห็นนักแสดงเหล่านี้จากซีรีส์เรื่องไหนมาก่อนบ้าง

 

แนะนำตัวละครในซีรีส์เรื่อง Love In Contract

 

1.พัคมินยอง รับบท ชเวซังอึน/เจมี่

ชเวซังอึนไม่มีความสนใจเรื่องแต่งงาน หลังจากมาคิดได้ว่าการแต่งงานมันก็แค่ธุรกิจ เธอจึงตัดสินใจเอาเรื่องงานแต่งงานมาประกอบอาชีพเสียเลย การเป็นชเวซังอึนคือมุ่งมั่นทำกำไรให้มากที่สุดและลดความเสี่ยงให้เกิดขึ้นน้อยที่สุด แต่ชีวิตส่วนตัวของเธอกลับมีแต่ความเสี่ยงด้วยธุรกิจการแต่งงานของเธอ เธอพร้อมที่จะต้อนรับสามีทุกคนในฐานะลูกค้าเสมอ ถึงแม้จะมีทุกอย่างและใช้ชีวิตอย่างหรูหราแต่ซังอึนก็ฝันอยากไปต่างประเทศหลังจากที่เกษียณจากงานและเดทกับใครสักคนจริง ๆ

 

พัคมินยองมักจะถูกเลือกว่าเป็นนักแสดงสาวคนโปรดของผู้ชม เธอได้แสดงบทบาทที่โดดเด่นหลายบทซึ่งแสดงให้เห็นถึงความสามารถของเธอในการเป็นนักแสดง แต่แอดมินคิดว่าบทบาทในฐานะผู้หญิงร่ำรวยที่ไม่ง้อผู้ชาเหมาะกับเธอที่สุด! พัคมินยองมีผลงานการแสดงหลายเรื่อง แต่เรื่องที่เป็นที่จดจำได้แก่ When The Weather Is Fine, Her Private Life, What's Wrong With Secretary Kim, Glory Jane และ Sungkyunkwan Scandal

 

2.โกคยองโพ รับบท จองจีโฮ

จองจีโฮเป็นหนึ่งในลูกค้าของชเวซังอึน เขาเป็นสามี(ในฐานะลูกค้า)ที่ดีของซังอึน จากที่ซังอึนบอก เขาเป็นคนรวยและมีเสน่ห์ มีมารยาทจนต้องชื่นชม มีทักษะการทำอาหารเป็นเลิศ (พูดตรง ๆ เลยนะว่าจานอาหารที่แสนจะน่ากินของเขาทำให้แอดมินอยากเป็นส่วนหนึ่งของซีรีส์เลยเพราะอยากกินอาหารอร่อย ๆ พวกนั้น) แอดมินคิดว่าเราสามารถพูดได้เลยว่าเขาเป็นคนเพอร์เฟ็กต์ แต่จีโฮขาดทักษะการเข้าสังคม พูดน้อย ซึ่งบางครั้งอาจทำให้คนอื่นเข้าใจผิดในการกระทำของเขา (เช่น ถูกกล่าวหาว่าก่อคดีฆาตกรรม เห้ย!)

 

โกคยองพโยแสดงภาพยนตร์และซีรีส์หลายเรื่องหลายประเภท เช่น แอ็คชั่นและตลก คุณอาจจำเขาได้จากซีรีส์เรื่อง Reply 1988 โกคยองพโยรับบทลูกชายที่ห่วงแม่ที่เป็นแม่หม้ายและเป็นเพื่อนที่ไว้ใจได้ หรือซีรีส์เรื่องอื่น ๆ เช่น Chicago Typewriter, My Roommate Is A Gumiho, Strongest Deliveryman และ Private Lives และอีกหนึ่งผลงานภาพยนตร์ที่ฉายบนเน็ตฟลิกซ์เมื่อเร็ว ๆ นี้อย่าง Seoul Vibe!

 

3.คิมแจยอง รับบท คังแฮจิน

คังแฮจินเป็นนักแสดงชื่อดังที่ยังไม่มูฟออนจากรักแรกของเขาถึงแม้ไม่ได้พบกันมานานแล้วก็ตาม เขาถึงกับตั้งชื่อสัตว์เลี้ยงว่าเจมี่ตามชื่อของเธอและวิดีโอคอลเป็นประจำกับแมวของเขาโดยเฉพาะหลังเลิกงานเมื่อเขาเครียด จนทำให้เกิดข่าวลือขบขันว่าเขากำลังเดทกับคนที่เขาโทรหาบ่อย ๆ! จากนั้นแฮจินก็ย้ายมาอยู่ที่เดียวกับจีโฮโดยอยู่ชั้นบนของห้องจีโฮ ชีวิตจะได้มีความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวมากขึ้น คนที่สะกดรอยตามไม่สามารถมาทำร้ายหรือบุกรุกพื้นที่ส่วนตัวของเขาได้ จนมีเหตุการณ์หนึ่งทำให้เขาได้พบกับรักครั้งแรกอีกครั้ง แฮจินอยากรู้เกี่ยวกับชีวิตปัจจุบันของรักครั้งแรกของเขามากขึ้นเมื่อเขาเห็นแหวนแต่งงานบนนิ้วของเธอ

 

คิมแจยองเป็นหนึ่งในนักแสดงที่เริ่มต้นอาชีพของเขาจากการเป็นนายแบบ โดยส่วนตัวแอดมินจำเขาได้จากเรื่อง 100 Days My Prince เพราะเขาเคมีเข้ากับฮันโซฮีมาก ๆ หรือจะเป็นซีรีส์เรื่องอื่น ๆ อย่าง Reflection Of You and Beautiful Love, Wonderful Life ที่ทำให้เขาได้รางวัลนักแสดงหน้าใหม่จากงาน 2019 KBS Drama Awards หลังจากนั้นก็มีผลงานเช่น Secret Boutique, Dear My Room และ Black

 

4.จินกยอง รับบท ยูมีโฮ

ยูมีโฮเป็นคนฝึกงานของชเวซังอึนที่เลี้ยงดูเธอตั้งแต่เด็กและสนใจแต่เงิน รวมไปถึงใช้จ่ายอย่างฟุ่มเฟือย เธอเป็นแม่ที่เย็นชาต่อซังอึนแต่ก็สอนซังอึนทุกอย่างที่เธอจำเป็นต้องเรียนรู้ในการเป็นส่วนหนึ่งในโลกของแชโบล แม้ว่าทั้งสองจะมีความสัมพันธ์ที่ไม่ค่อยดีต่อกันเท่าไรนัก แต่ก็ไม่อาจปฏิเสธได้ว่าพวกเขายังคงห่วงใยกันและกันมากแค่ไหน

 

มีแฟน ๆ ซีรีส์เรื่อง Extraordinary Attorney Woo อ่านบทความนี้อยู่ไหม คุณคงจำได้ว่าจินกยองรับบทเป็นแทซูมี CEO สำนักงานกฎหมายแทซานและเป็นแม่แท้ ๆ ของอูยองอู (รับบทโดยพัคอึนบิน) จากเรื่อง Extraordinary Attorney Woo แอดมินคิดว่าจินกยองมีความสามารถพิเศษในการรับบทเป็นแม่ที่เห็นแก่ตัว ผลงานเรื่องอื่น ๆ ที่เป็นที่จดจำของเธอได้แก่ Dr. Romantic, It's Okay, That's Love, Good Doctor, Pinocchio, Oh My Venus และ Uncontrollably Fond

 

5.คังฮยอนซอก รับบท ยูกวังนัม

ยูกวังนัมเป็นลูกชายคนเดียวในครอบครัวที่เต็มไปด้วยลูกสาว พ่อตั้งชื่อเขาว่ากวังนัมที่แปลว่า “แสงสว่าง” เพราะตอนที่พ่อรู้ว่าพ่อมีลูกชายพ่อก็ตะโกนว่า “ผมได้รับแสงสว่างแล้ว!”  ในฐานะที่เป็นลูกชายคนเดียวของครอบครัว เขาจึงต้องทำทุกสิ่งที่พ่อฝันให้ลูกชายทำ ทั้งกีฬาอย่างเทควันโดและมวย ไปจนถึงเข้ากรมนาวิกโยธิน แต่เขาก็รู้ตัวว่าเขาเป็นเกย์และไม่สามารถเปิดเผยให้ครอบครัวรู้ได้ เขาจึงไปหาชเวซังอึนและให้เธอช่วยเป็นภรรยา เขาจะได้รู้สึกผิดต่อน้องสาวน้อยลง เพราะพ่อสนใจแต่เขาเท่านั้นไม่สนใจลูกสาวเลย กวังนัมกลายเป็นเพื่อนสนิทและรูมเมตของซังอึน หลังจากหย่าเขาก็มีความฝันเดียวกับซังอึนคือย้ายไปอยู่ต่างประเทศและเริ่มต้นชีวิตใหม่ในที่ที่เขาสามารถเปิดเผยตัวอย่างได้อย่างอิสระ

 

คังฮยอนซอกเดบิวท์จากซีรีส์เรื่อง Crash Landing On You ในบททหารเกาหลีเหนือ อีกทั้งเขายังแสดงซีรีส์ชื่อดังเรื่องอื่น ๆ โดยรับบทตัวละครที่ค่อนข้างน่ากลัว เช่น ชายสวมหน้ากากที่ลักพาตัวโจอีซอ (รับบทโยคิมดามี) ใน Itaewon Class หรือคนที่สะกดรอยตามอย่างโรคจิตใน Do Do Sol Sol La La Sol แต่ในซีรีส์เรื่อง Hometown Cha-Cha-Cha เขากลับทำให้ผู้ชมตกหลุมรักด้วยบทของชเวอึนชอล ชายหนุ่มสุดน่ารักที่เดาความรู้สึกของพโยมีซอน (รับบทโดยกงมินจอง) ไม่ค่อยออก!

 

6.คิมฮยอนมก รับบท ยูจองฮัน

ยูจองฮันเป็นผู้จัดการของคังแฮจิน เขาดูแลแฮจินเป็นอย่างดีเพื่อให้นักแสดงของเขามีภาพลักษณ์ที่ดีในวงการอยู่เสมอ และยังมีหน้าที่ดูแลความปลอดภัยให้แฮจินอย่างเข้มงวด เมื่อใดที่คังแฮจินตัดสินใจและลงมือทำอะไรโดยประมาท เขามักจะอยู่ที่นั่นเพื่อปกป้องแฮจินจากข่าวลือมากมาย บางครั้งเขาก็ดูแลเจมี่แมวของแฮจินด้วย

 

คิมฮยอนมกเป็นทั้งนายแบบและนักแสดง ครั้งหนึ่งเขารับบทนักเรียนที่ถูกรังแกจากหนึ่งในซีรีส์โรแมนติก-คอมเมดี้ที่น่ารักที่สุดอย่าง Strong Woman Do Bong Soon และยังเป็นนักแสดงรับเชิญในเรื่อง Goblin ด้วยบทผู้โดยสารบนรถประจำทาง เมื่อปี 2021 เขาได้รางวัล Korean Fantastic สาขา Fantastic Actor จากงาน The 25th Bucheon International Fantastic Film Festival จากเรื่อง Show Me The Ghost ผลงานเรื่องอื่น ๆ เช่น Extraordinary You, Start-Up, My Roommate Is A Gumiho และ Go Back Couple

 

สามารถรับชม Love In Contract ตอนใหม่ได้ทุกวันพุธ-พฤหัสทาง Prime Video

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X