มียอน (G)I-DLE และ แบมแบม GOT7 แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ “การเลิกรา” ในแบบที่พวกเขาคิดว่าดีกว่าสำหรับคนสองคน!
2022-10-24 16:45:13
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อไม่นานมานี้ แบมแบม (BamBam) GOT7 ได้ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ “10-Minutes PlayTime” ของ มียอน (Miyeon) (G) I-DLE ซึ่งในรายการเธอได้กล่าวถึงเรื่องที่เธอได้ดูรายการแนวออกเดท EXchange 2 ที่ แบมแบม ทำหน้าที่เป็นพิธีกรด้วย

 

มียอน บอกว่าเธอชอบดูรายการดังกล่าวและเห็นว่า แบมแบมพูดแบบ “truth bombs” (ข้อเท็จจริงที่ทำให้คนฟังตกใจ/ไม่คาดคิดว่าจะได้ยิน) เยอะมาก ซึ่ง แบมแบม บอกว่าที่เขาทำแบบนั้นเพราะเขาชอบที่จะพูดออกมาจากความรู้สึกตรง ๆ

 

ต่อมา ทั้งสองได้สนทนาในหัวข้อ “อดีตคนรัก” โดย มียอน ได้ถาม แบมแบม ว่าเขาชอบแบบไหนมากกว่ากันระหว่าง บอกเลิกชัดเจนและมูฟออนไปเจอคนอื่นได้อย่างรวดเร็ว กับ เลิกรากันแบบเงียบ ๆ (ค่อย ๆ ห่างและหายไปเอง) 

 

แบมแบม ตอบว่า “ผมคิดว่าบอกเลิกชัดเจนและมูฟออนไปเจอคนอื่นได้อย่างรวดเร็วดีกว่าครับ ไม่ว่ายังไงก็ตามถ้าคุณเลิกกับใครสักคน... ผมคิดว่าคน ๆ นั้นสมควรที่จะได้เจอคนอื่นครับ”

 

อย่างไรก็ตาม มียอน มีความคิดในทางตรงกันข้าม เธอชอบแบบเลิกรากันไปเงียบ ๆ มากกว่า

 

กับคำตอบของเธอ แบมแบม ได้พูดถึงสถานการณ์สมมติที่ถ้าแฟนเก่าของเธอเลิกกับเธอเพียงฝ่ายเดียว แต่เมื่อ มียอน มูฟออนและเริ่มออกเดทกับคนอื่น แฟนเก่าของเธออาจจะกลับมาและอ้างว่าพวกเขาไม่ได้เลิกรากันแถมยังสามารถอ้างได้ด้วยว่า มียอน นอกใจ ก็เป็นได้

 

หลังจากนั้น แบมแบม จึงได้ถาม มียอน ว่าเธอชอบแบบไหนมากกว่ากันระหว่าง บอกเลิกซึ่งหน้า และ บอกเลิกผ่านข้อความ

 

มียอน ตอบว่า “ฉันคิดว่า...แน่นอนว่ามันจะสุภาพกว่าถ้าบอกเลิกกันซึ่งหน้าค่ะ อย่างไรก็ตาม มันคงยากที่จะเจอหน้ากัน มันไม่ง่ายเลยที่จะจบทุกสิ่งด้วยการเผชิญหน้ากัน ดังนั้นฉันเลยคิดว่าบอกเลิกทางข้อความดีกว่าค่ะ”

 

ต่อมา มียอน ถาม แบมแบม กลับบ้างว่าเขาจะเลือกอะไร แบมแบม กล่าวอย่างขำขันว่าเขาเลือกวิดีโอคอลดีกว่า เขาสามารถเลือกจะบอกเลิกแบบซึ่งหน้าได้ แต่ถ้าให้ปลอดภัยก็บอกเลิกทางข้อความ ก่อนที่จะบอกว่าเขาล้อเล่น

 

เขากล่าวว่า  “มันจะสบายใจที่สุดถ้ามาเจอกันครับ ผมคิดว่าความรู้สึกแย่ ๆ มันคงจะคลี่คลายลงได้บ้างครับ”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X