ชม อีซึงกิ อีเซยอง ฯลฯ โชว์สกิลด้นสดในแบบฮา ๆ กับเบื้องหลังการถ่ายทำละครเรื่อง “The Law Cafe”!
2022-10-23 11:49:17
Advertisement
คลิก!!!

เบื้องหลังการถ่ายทำละครตอนที่ 13 และ14 ของ “The Law Cafe” ถูกปล่อยออกมาให้ได้รับชมกันแล้ว!

 

“The Law Cafe” เป็นละครแนวโรแมนติกคอมเมดี้ที่สร้างจากเว็บตูนในชื่อเดียวกัน นำแสดงโดย อีซึงกิ (Lee Seung Gi) ที่รับบทเป็น คิมจองโฮ อดีตอัยการหนุ่มยอดอัจฉริยะที่ผันตัวมาเป็นผู้ให้เช่าบ้านกับ อีเซยอง (Lee Se Young) ที่รับบทเป็น คิมยูรี ทนายความที่นิสัยประหลาดที่กลายมาเป็นผู้เช่าบ้านของ คิมจองโฮ เพื่อเปิดเป็น “law cafe”

 

ในเบื้องหลังที่ถูกปล่อยออกมานี้ เริ่มต้นด้วยฉากที่เกี่ยวข้องกับ อีซึงกิ อีเซยอง และคิมโดฮุน (Kim Do Hoon) ที่พยายามจะแอบเอามาสเตอร์คีย์จากคนทำงานในตึก ส่งผลให้ คิมโดฮุน ได้แสดงด้นสดโดยจบลงด้วยฉากขี่หลังเพื่อนนักแสดงในแบบฮา ๆ

 

 

จากนั้น คิมโดฮุน ก็เริ่มโต้เถียงกับ อันดงกู (Ahn Dong Goo) ว่าใครทำงานที่สำคัญที่สุดในภารกิจของพวกเขา โดยกล่าวว่า “ฉันทำงานที่อันตรายและเสี่ยงที่สุดแล้ว!” แต่แล้วต่อมาเขาก็ยอมรับด้วยรอยยิ้มและให้เครดิต อันดงกู ด้วย

 

ตัดมาที่ฉากขอแต่งงานระหว่าง อีซึงกิ และ อีเซยอง ทั้งสองแสดงความคิดเห็นกันไปมาว่าฉากดังกล่าวควรจะเป็นอย่างไร โดย อีเซยอง ให้คำอธิบายแบบเฟรมต่อเฟรมอย่างละเอียดเกี่ยวกับกระบวนการคิดของตัวละครของเธอ แม้จะมีเหตุการณ์บางอย่างที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่ทั้งสองก็จบการถ่ายทำได้อย่างสมบูรณ์แบบ

 

 

รับชมคลิปเบื้องหลังจากพวกเขาแบบเต็ม ๆ ได้ที่ด้านล่างนี้เลย!

 

อนึ่ง “The Law Cafe” ตอนสุดท้ายจะออนแอร์ให้ได้ชมกันในวันที่ 24 และ 25 ตุลาคมนี้

 

ที่มา  soompi

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X