“ฉันคิดว่าตัวเองเปลี่ยนไปมาก..” คิมโกอึน (Kim Go-eun) ร้องไห้ในงานแฟนมีทติ้งครบรอบเดบิวต์ 10 ปีของเธอ
2022-10-18 10:04:12
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม คิมโกอึน (Kim Go-eun) ได้จัดงานแฟนมีทติ้งครบรอบเดบิวต์ 10 ปีของเธอขึ้นที่ Yes24 Live Hall ในย่านกวางจิน กรุงโซล

นี่ถือเป็นงานแฟนมีทติ้งในรอบ 5 ปีนับตั้งแต่ปี 2017 ของคิมโกอึน และบัตรขายหมดอย่างรวดเร็วนับตั้งแต่เปิดจอง งานนี้แฟนคลับได้อยู่กับคิมโกอึนแบบยาวๆถึง 3 ชั่วโมง 20 นาที และโชว์ในงานเป็นโชว์ที่คิมโกอึนพยายามเตรียมตัวมาอย่างเต็มที่

 

คิมโกอึนเริ่มด้วยการร้องเพลง I’m Not The Only One ของ Sam Smith ต่อด้วยเพลงประกอบซีรีส์เรื่อง Yumi’s Cells Season 2

นอกจากนี้ยังโชว์ภาพที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อนในการซ้อมสำหรับงานแฟนมีทติ้งในครั้งนี้ 

เพื่อนในวงการของเธอ ทั้ง กงยู, โรเซ่, อีมินโฮ, อีซังอึน, อูโดฮวาน, พัคจองมิน และจองแฮอิน ต่างส่งวิดีโอมาอวยพรงานครบรอบเดบิวต์ในครั้งนี้ จากนั้นแขกรับเชิญคนแรกของงาน อีจีอา ได้ขึ้นมาบนเวที พร้อมเล่าเรื่องที่พวกเธอเจอกันครั้งแรกที่สหรัฐฯ

 

 

ต่อด้วยช่วง ‘รู้จักโกอึน’ แขกรับเชิญคือ อีซังอี และ อันอึนจิน เพื่อนร่วมชั้นเรียนที่ Korea National University of Arts ที่มาปรากฏตัวในลุคของ คิมชิน และ จีอึนทัก ตัวละครของกงยู และ คิมโกอึนในเรื่อง Goblin เรียกเสียงหัวเราะทั้งจากคิมโกอึน และ แฟนคลับของเธอ

คิมโกอึนยังได้โชว์เต้นเพลง Hype Boy ของวง New Jeans ซึ่งแฟนคลับเรียกร้องเข้ามา เราได้เห็นคิมโกอึนในลุคสดใสและน่ารัก เรียกเสียงตะโกนเชียร์ของแฟนคลับได้ลั่นสถานที่จัดงาน ยิ่งได้เห็นวิดีโอที่เผยช่วงฝึกซ้อม ยิ่งทำให้แฟนคลับประทับใจ

 

 

ช่วงต่อไปเป็นช่วงของ ‘อัลบั้มตัวละครของโกอึน’ ซึ่งเผยให้เห็นตัวละครที่เธอเคยรับบทมาตลอด 10 ปี โดยมีผู้กำกับจองจีอู จากภาพยนตร์เรื่อง Eungyo มาร่วมเป็นแขกรับเชิญ

นอกจากนี้ยังมี อันโบฮยอน และ พัคจินยอง พระเอกของเธอจากซีรีส์เรื่อง Yumi’s Cells มาร่วมเล่นเกมตะโกนในความเงียบในงานนี้ด้วย

 

ในช่อง Go-eun Quiz Time คิมโกอึนได้ร่วมเล่นเกมกับแฟนคลับ โดยเธอจะต้องแสดงบทของเธอในเรื่อง Little Women อีกครั้ง ในช่วงนี้เอง พัคจีฮู ซึ่งรับบทเป็น น้องสาวของเธอในเรื่อง ทำเอาคิมโกอึนตกใจ พัคจีฮูปรากฎตัวพร้อมป้ายงานแฟนมีทติ้งในครั้งนี้ เธอบอกว่าเคารพและชื่นชอบคิมโกอึนมาก เป็นโมเม้นท์อบอุ่นของพี่น้องตระกูลโอ

คิมโกอึนปิดท้ายหลังจากได้ชมวิดีโอข้อความและเพลงฉลองครบรอบ 10 ปีจากแฟนคลับด้วยน้ำตา เธอบอกว่า

 “การเตรียมงานแฟนมีทติ้งนี้ไม่ง่ายเลยค่ะ แต่ฉันมีความสุขตลอดระยะเวลาการเตรียมงาน และฉันคิดว่าควรจะหาโอกาสมาเจอกับแฟนของฉันให้บ่อยกว่านี้”

 

คิมโกอึนยังบอกอีกว่า

“ฉันไม่มีอะไรจะพูดนอกจากคำว่าขอบคุณ พอได้มองใบหน้าของตัวละครที่เปลี่ยนไปตลอด 10 ปีของฉัน ฉันคิดว่าฉันเปลี่ยนไปเยอะเหมือนกัน แต่เพราะว่ามีคนที่สนับสนุนและรักฉัน ฉันเติบโตขึ้นมาก และได้มาเจอคุณพร้อมกับผลงานดีๆ ฉันจะเติบโตขึ้นอีก และเป็นนักแสดงที่ทำงานหนักเพื่อก้าวไปข้างหน้าค่ะ”

คิมโกอึนปิดงานแฟนมีทติ้งด้วยเพลง Don’t Say It’s Not Love ของ อีโซรา และ เพลง I’ll Never Love Again ของ Lady Gaga 


คิมโกอึนเตรียมกระเป๋ารักษ์โลก, แก้วน้ำ, ปากกา และกระดาษโน้ตมาให้แฟนคลับในงานนี้ด้วย


ตอนนี้คิมโกอึนกำลังถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง “Pamyo” และกำลังจะมีผลงานภาพยนตร์เรื่อง “Hero” เข้าฉาย

 

ที่มา   Nate

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X