รวมคนดังเกาหลีร่วมงานคอนเสิร์ต BLACKPINK วันที่ 2
2022-10-17 19:50:42
Advertisement
คลิก!!!

ยังคงมีคนดังในวงการบันเทิงเกาหลีมาให้กำลังใจสาวๆ BLACKPINK อย่างต่อเนื่องในงานคอนเสิร์ตวันที่ 2 ของพวกเธอ

วันที่ 16 ตุลาคม BLACKPINK ได้แสดงคอนเสิร์ต “BORN PINK”  คืนที่ 2 ที่ KSPO Dome กรุงโซล

อย่างที่หลายคนคงเห็นไปแล้วว่าในวันที่ 1 ของงานคอนเสิร์ต มีเพื่อนในวงการบันเทิงมากมายมาให้กำลังใจสาวๆวง BLACKPINK และวันที่ 2 นี้ก็ไม่น้อยหน้า เพราะเพื่อนในวงการบันเทิงของพวกเธอก็ยังมาให้กำลังใจกันอย่างต่อเนื่อง

เริ่มจาก จองแฮอิน (Jung Hae In) พระเอกจากเรื่อง Snowdrop ที่มาให้กำลังใจ จีซู (Jisoo) นางเอกที่ร่วมงานกับเขา เล่นเอาแฟนคลับตื่นเต้นดีใจกันยกใหญ่ แฮอินโพสภาพพร้อมแคปชั่น “Let’s go, #BLACKPINK WORLD TOUR!”

 

คังซึงยุน (Kang Seung Yoon) วง WINNER รุ่นพี่ร่วมค่ายก็มาให้กำลังใจสาวๆเช่นกัน พร้อมชุดคุมโทนดำ-ชมพู เขาถ่ายภาพร่วมกับสาวๆ พร้อมแคปชั่น “โชว์ที่ยอดเยี่ยม”

 

นอกจากจองแฮอินแล้ว นักแสดงคนอื่นจากเรื่อง Snowdrop ก็มาให้กำลังใจ จีซู ด้วยเช่นกัน ยกทัพกันมาเลยทั้ง คิมฮเยยุน (Kim Hye Yoon), จองชินฮเย (Jung Shin Hye), จองอีซอ (Jung Yi Seo) และ ชเวฮีจิน (Choi Hee Jin)

หลังจากคอนเสิร์ตเสร็จสิ้น พวกเธอได้ถ่ายภาพด้วยกัน จองชินฮเยได้โพสภาพพร้อมข้อความบนอินสตาแกรม “เพราะว่าเราได้เห็นจีซู ความสุขของเราคือระดับชมพูที่ร้อนแรง นี่คือคอนเสิร์ตแรกในชีวิตของฉัน และเป็นคอนเสิร์ตที่ดีที่สุด”

 

คิมฮเยยุนเขียนข้อความถึงจีซูว่า “เธอน่ารักและเท่มาก และเธอทำงานหนักมาก ออนนี่” ในขณะที่ จองอีซอเขียนว่า “คุณยอดเยี่ยมที่สุด จีซู...”

 

ชเวฮีจิน โพสข้อความพร้อมหัวใจสีดำ-ชมพูและภาพถ่ายร่วมกับจีซูเช่นกัน

 

นางแบบชินฮยอนจี (Shin Hyun Ji) ได้โพสภาพหลายภาพที่เธอถ่ายกับเจนนี่ (Jennie) และนักแสดง-นางแบบ อีโฮจอง (Lee Ho Jung) ก็มาร่วมคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วยเช่นกัน

 

คนดังคนอื่นที่เข้าชมงานคอนเสิร์ตในวันที่ 2 ได้แก่ จอนโซมี (Jeon Somi), นักแสดง อีซูฮยอก (Lee Soo Hyuk), ชเวแอชลี่ย์ (Ashley Choi) วง Ladies’ Code และอีกมากมาย

ที่มา  soompi

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X