บีทีเอส (BTS) ประกาศแผนเข้ากรม เริ่มจาก จิน (Jin) เป็นคนแรก
2022-10-17 19:32:05
Advertisement
คลิก!!!

สมาชิกวง BTS (บีทีเอส) เตรียมตัวเข้าประจำการในกองทัพ

วันที่ 17 ตุลาคม บริษัท HYBE ได้ออกมาประกาศให้แก่นักลงทุนทราบว่า

“จิน (Jin) สมาชิกวง BTS จะยกเลิกการขอผ่อนผันการเข้าประจำการในกองทัพของเขาในช่วงปลายเดือนตุลาคมนี้ และจะเข้ารับหน้าที่ในกองทัพตามกระบวนการของกองบริหารกำลังพลทหาร และสมาชิกคนอื่นจะเข้ากรมตามแผนการของแต่ละคน”

จากนั้น BIGHIT MUSIC ได้เปิดเผยรายละเอียดให้แฟนคลับทราบ ดังนี้:

 

“BIGHIT MUSIC ยืนยันสมาชิกวง BTS จะเข้าทำหน้าที่ในกองทัพ
 

BIGHIT MUSIC มีความภูมิใจที่จะประกาศว่า สมาชิกวง BTS กำลังอยู่ในระหว่างการวางแผนในการเข้าปฏิบัติหน้าที่ในกองทัพ หลังจากคอนเสิร์ตเพื่อสนับสนุนงาน World Expo 2030 ที่ปูซาน และสมาชิกแต่ละคนได้ทำกิจกรรมเดี่ยวของตัวเอง นี่เป็นเวลาที่เหมาะสมและสมาชิกของวง BTS รู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้รับใช้ชาติ

ตั้งแต่เริ่มสร้างวง BTS เมื่อมากกว่า 10 ปีก่อน วงได้ประสบความสำเร็จในระดับนานาชาติ, ทำลายสถิติ และได้นำพากระแสเค-ป็อปให้เป็นที่รู้จักในระดับโลก BIGHIT MUSIC ได้ตระหนักถึงช่วงเวลาที่เหมาะสมต่อการปฏิบัติหน้าที่เพื่อประเทศของชายหนุ่มที่ต้องไปรับใช้ชาติ และนี่ก็ถึงเวลาแล้ว

จินจะเริ่มต้นแผนการของเขาหลังจากผลงานโซโล่ของเขาถูกปล่อยในช่วงปลายเดือนตุลาคมนี้ สำหรับสมาชิกคนอื่นของวงมีแผนที่จะเข้ากรมตามแผนการของตัวเอง ทั้งบริษัทและสมาชิกวง BTS ต่างรอคอยที่จะได้กลับมาเจอกันอีกครั้งในฐานะวงในช่วงปี 2025 หลังจากพวกเขาปฏิบัติหน้าที่ในกองทัพเสร็จสิ้น

หลังจากปล่อยอัลบั้มเมื่อช่วงต้นปี ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่ให้สมาชิกทุกคนได้ใช้เวลากับโปรเจคของตัวเอง ในฐานะครอบครัว HYBE เราจะสนับสนุนศิลปินของเราและรู้สึกภูมิใจที่พวกเขาแต่ละคนได้มีเวลาในการค้นหาสิ่งที่ตัวเองชอบ และทำหน้าที่รับใช้ประเทศที่พวกเขาเรียกว่าบ้าน 

 

“Yet to Come (The Most Beautiful Moment)” เป็นมากกว่าเพลง มันคือคำสัญญา ยังมีสิ่งที่รออยู่อีกมากมายในปีข้างหน้าของ BTS”

ที่มา   (1) (2)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X