กงฮโยจิน (Gong Hyo Jin) และ เควิน โอ (Kevin Oh) ยืนยันรายละเอียดการแต่งงานที่กำลังจะจัดขึ้น
2022-10-11 18:23:56
Advertisement
คลิก!!!

Management SOOP ต้นสังกัดของ กงฮโยจิน (Gong Hyo Jin) ได้เปิดเผยว่า กงฮโยจิน และ เควิน โอ (Kevin Oh) จะเข้าพิธีวิวาห์ในวันที่ 11 ตุลาคม (ตามเวลาท้องถิ่นนิวยอร์ก) งานแต่งงานของพวกเขาจะถูกจัดขึ้นเป็นการส่วนตัว โดยมีแค่ครอบครัวและคนสนิทเข้าร่วมงาน ข่าวรายงานว่า จองรยอวอน (Jung Ryeo Won) และ ออมจีวอน (Uhm Ji Won) เพื่อนสนิทของ กงฮโยจิน จะเข้าร่วมงานนี้ด้วย

กงฮโยจิน และ เควิน โอ เปิดเผยเรื่องการออกเดทให้สาธารณะชนได้ทราบเมื่อเดือนเมษายน ปี 2022 กงฮโยจินมีข่าวลือเรื่องแต่งงานหนาหูนับตั้งแต่เธอรับดอกไม้ในงานแต่งงานของซนเยจิน และฮยอนบินได้เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา หลังจากนั้น 5 เดือน ในเดือนสิงหาคม เธอได้ประกาศแผนการแต่งงานของตัวเอง

 

กงฮโยจิน เกิดเมื่อปี 1980 เธอมีผลงานการแสดงที่ได้รับความนิยมหลายเรื่องทั้ง “Pasta”, “The Greatest Love”, “Master’s Sun”, “It’s Okay, That’s Love”, “The Producers”, “Don’t Dare to Dream”, “When the Camellia Blooms,” และอีกมากมาย 

สำหรับ เควิน โอ เขาเกิดเมื่อปี 1990 และเป็นผู้ชนะรายการ Superstar K ซีซั่น 7 และยังเข้าร่วมการแข่งขันในรายการ Super Band

ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่!

ที่มา   (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X