นี่คือวิธีที่ไอดอลชื่อดังที่มีประสบการณ์ 8 ปีจัดการกับสถานการณ์เฉพาะหน้าเมื่อเสื้อของเธอหลุดระหว่างการแสดง
2022-10-07 12:37:02
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตชื่นชมการแสดงออกอย่างมืออาชีพของชินบีต่อเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดจากการแสดงล่าสุดของ VIVIZ

ตั้งแต่ที่ไอดอลต้องทั้งร้องและเต้นไปพร้อม ๆ กันขณะทำการแสดง บางครั้งพวกเขาก็เจอกับสถานการณ์ที่ไม่คาดคิดบนเวที มือใหม่ที่ไม่มีประสบการณ์ในการแสดงมากนักมักจะอับอายกับอุบัติเหตุบนเวที แต่ไอดอลที่มีประสบการณ์สามารถเอาชนะวิกฤติการณ์นี้ได้อย่างราบรื่นและเป็นมืออาชีพ

 

ชินบีที่เป็นสมาชิกวง VIVIZ ภายหลังจากวง GFRIEND ยุบวงไป ล่าสุดเธอได้รับความสนใจเป็นอย่างมากเพราะเธอแสดงให้เห็นถึงความเป็นมืออาชีพบนเวที

 

เมื่อวันที่ 2 ตุลาคม งาน 2022 Mokpo Music Play festival จัดขึ้นที่ Gatbawi Culture Town ในมกโพ จังหวัดชอลลานัม งานนี้มีความหมายมากเพราะจัดเป็นครั้งแรกที่มกโพ ซึ่งปีนี้มกโพได้โปรโมทเมืองตัวเองว่าเป็นเมืองแห่งเสียงเพลง

 

นักร้องดังมากมายอาทิ กัมมี่, คยองซอก, Oh My Girl, Brave Girls, Golden Child, และ VIVIZ เข้าร่วมและโชว์เสน่ห์ของพวกเขาในงานนี้

 

VIVIZ ปรากฑตัวในชุดสีชมพูอ่อนเหมือนนางฟ้าและแต่งแต้มเวทีให้สดใสด้วยเพลง “BOP BOP!”

 

เกิร์ลกรุ๊ปกลุ่มนี้นำเสนอการเต้นที่น่าตื่นตาตื่นใจและเขย่าหัวใจของแฟน ๆ ด้วยรอยยิ้มที่สดใสของพวกเธอ ภาพลักษณ์ ความสามารถในการร้องเพลง และท่าเต้นที่น่ารักของพวกเธอล้วนสมบูรณ์แบบ อย่างไรก็ตาม หนึ่งในสมาชิกวงอย่างชินบีถูกจับตาโดยชาวเน็ตด้วยวิธีที่เธอแก้ปัญหาต่อเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดในระหว่างการแสดง

 

แขนเสื้อของชินบีที่อยู่บนไหล่อยู่ ๆ ก็หลุดออกมา ทันทีที่สังเกตเห็นสถานการณ์ ชินบีพยายามกลั้นหัวเราะและเหวี่ยงแขนเสื้อไปด้านข้างเพื่อเต้นต่อไปอย่างธรรมชาติ เมื่อถึงท่อนร้องของเธอ ชินบีก็เต้นได้อย่างราบรื่นราวกับว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น จึงได้รับการชื่นชมจากแฟน ๆ และชาวเน็ต

 

หลังจาก VIVIZ แสดงเสร็จชินบีก็ดึงแขนเสื้อขึ้นมาปิดไหล่เหมือนเดิมและโบกมือให้ผู้ชมก่อนจะลงจากเวทีไป

 

ชินบี, อึนฮา และออมจีเคยเป็นสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังวง GFRIEND และย้ายมาอยู่ค่าย Big Planet Made ในเดือนตุลาคมปีที่แล้วหลังจากการยุบวงของ GFRIEND 3 คนเดบิวท์ใหม่อีกครั้งในฐานะเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่อย่าง VIVIZ

 

ที่มา   Insight

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X