YG ประกาศดำเนินคดีทางกฎหมายกับคนที่เผยแพร่ภาพส่วนตัวของ เจนนี่ (Jennie) – BLACKPINK
2022-10-03 20:05:58
Advertisement
คลิก!!!

YG Entertainment จะดำเนินคดีทางกฎหมายกับผู้ที่เผยแพร่ภาพส่วนตัวของ เจนนี่ (Jennie) – BLACKPINK

ก่อนหน้านี้ มีข่าวลือออกมาว่า เจนนี่ และ วี (V) วง BTS กำลังออกเดทกันหลังจากมีภาพคู่ของทั้งคู่เผยแพร่ไปทั่วอินเตอร์เน็ต

วันที่ 3 ตุลาคม YG Entertainment ได้ออกมาประกาศว่าจะดำเนินคดีทางกฎหมายในคดีหมิ่นประมาทและเผยแพร่ข้อมูลอันเป็นเท็จ

อ่านแถลงการณ์ของ YG Entertainment ได้ข้างล่างนี้:

 

“[ประกาศจาก] YG Entertainment 

 

เราขอแจ้งให้ทราบว่า เราได้แจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อให้ทำการสอบสวนผู้เริ่มต้นเผยแพร่ภาพส่วนตัวของ เจนนี่ วง BLACKPINK โดย YG ได้ติดตามข้อมูลที่เกี่ยวข้องมาโดยคลอด และเราได้แจ้งความไปเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมาหลังจากรวบรวมข้อมูลเสร็จสิ้น

เพื่อให้เกิดความเสียหายน้อยที่สุดในภายภาคหน้า YG ได้พยายามไม่แสดงความคิดเห็น [เกี่ยวกับสถานการณ์ดังกล่าว] มาโดยตลอด แต่เมื่อไม่นานมานี้ ได้มีการสร้างข่าวลือ, ข้อกล่าวหา, โจมตีส่วนบุคคล, คุกคามทางเพศ และละเมิดความเป็นส่วนตัวเป็นอย่างมาก โดยเหล่านี้เริ่มต้นจากบุคคลที่ปล่อยภาพ เราจึงรู้สึกว่าต้องออกมารับผิดชอบ และไม่สามารถมองข้ามเรื่องนี้ได้อีกต่อไป ดังนั้นเราอยากจะเปิดเผยความจริงผ่านกระบวนการทางกฎหมาย และต้องการทำให้สถานการณ์นี้ถูกต้อง

 

YG จะดำเนินคดีทางกฎหมายอย่างถึงที่สุดกับโพสที่ทำให้ชื่อเสียงและภาพลักษณ์ของศิลปินถูกทำให้หม่นหมอง เราขอแจ้งให้ทราบว่าเราได้แจ้งข้อหาหมิ่นประมาทภายใต้กฎหมายข้อมูลและการสื่อสาร, ละเมิดการเผยแพร่ข้อมูลที่ผิดกฎหมาย และ นำเข้าข้อมูลอนาจาร ที่ไม่ได้รับการยืนยันว่าเป็นความจริงและใช้ข้อความหยาบคาย

เราวางแผนจะฟ้องร้องในข้อหาทั้งหมดโดยไม่มีการประณีประนอม ภาพที่ถูกเผยแพร่บนโลกออนไลน์ถือว่าผิดกฎหมายไม่ว่าจะมีวัตถุประสงค์ใดก็ตาม การแชร์ภาพไม่ได้เป็นการกระทำความผิดทางอ้อม แต่ถือว่าผิดกฎหมายเช่นกัน เราขอให้คุณหลีกเลี่ยงการแชร์ภาพเหล่านั้น

 

ที่มา   (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X