แบมแบม GOT7 ประสบความสำเร็จกับการเป็นแฟนบอยของ แทยอน Girls’ Generation ที่คอนเสิร์ตในเมืองไทย!
2022-10-02 19:15:20
Advertisement
คลิก!!!

ในที่สุด แบมแบม (BamBam) GOT7 ก็สามารถกลับมาเจอ แทยอน (Taeyeon) Girls’ Generation ศิลปินที่เขาชื่นชอบมานานอีกครั้งที่คอนเสิร์ตในประเทศไทย!

 

เมื่อได้ยินว่าจะมีคอนเสิร์ต 2022 BEST OF BEST CONCERT ขึ้นที่กรุงเทพ พร้อมไลน์อัพของศิลปิน แฟน ๆ ก็ตั้งตารอคอยที่จะได้ชมปฏิสัมพันธ์ของพวกเขาบนเวที 

 

เป็นที่ทราบกันดีว่า แบมแบม เป็นแฟนคลับของ แทยอน มาตั้งแต่ยังไม่เดบิวต์ ซึ่งเขาเคยเล่าว่าเขาได้มีโอกาสไปงานแฟนไซน์ของ แทยอน สมัยที่ยังเป็นเด็กฝึกอีกด้วย!

 

 

และในโอกาสที่ทั้งสองได้มาเจอกันบนเวทีที่งาน BEST OF BEST CONCERT ก็ดูเหมือนว่าจะทำให้ แบมแบม เก็บอาการดีใจไว้ไม่อยู่ จนลืมไปว่ากำลังทำหน้าที่เป็น MC!

 

แทยอน แนะนำตัวเองกับแฟน ๆ ก่อนที่จะหันมาทักทาย แบมแบม ซึ่งตอนนั้น แบมแบม ก็ออกอาการเขินแบบสุด ๆ จนไปไม่เป็นเลยทีเดียว

 

 

มีช่วงหนึ่งที่ แบมแบม ได้ถาม แทยอน ว่า

แบมแบม: คุณจำผมได้มั้ยครับ?

แทยอน: ฉันจะลืมได้ไงคะ? ฉันจำคุณได้ดี และยังคงจำได้เมื่อตอนที่เราพบกันครั้งแรก

แบมแบม: ที่ไหนครับ?

แทยอน: ในห้องพักรับรองที่งานแสดงดนตรี?

 

แฟนบอยในตัวของ แบมแบม เหมือนจะหลุดออกมา โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อ แทยอน จับแขนของเขาในขณะที่ทั้งสองหัวเราะหลังจากที่เธอชมเขาว่าพูดภาษาไทยเก่งโดยไม่รู้ว่าเขามาจากประเทศไทย!

 

ดูเหมือนว่า แบมแบม จะเป็นแฟนบอยที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดคนหนึ่ง แถมยังได้มีโอกาสถ่ายภาพร่วมกับ แทยอน ด้วย แบมแบม โพสต์ภาพนั้นที่โซเชียลของเขาพร้อมแคปชั่นที่เขียนว่า “1997-2022 R.I.P DoubleB” โชว์ให้เห็นว่าชีวิตของแฟนบอยอย่างเขาคอมพลีทแล้ว

 

 

แน่นอนว่าแฟน ๆ ต่างก็ดีใจที่ได้เห็น แบมแบม มีความสุข ขณะเดียวกันก็อดที่จะล้อเขาไม่ได้กับปฏิกิริยาต่าง ๆ เขาแสดงออกมา

 

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X