จองอิลอู (Jung Il Woo) พูดถึงเรื่องที่เขาไม่เคยมีข่าวเดทเลยตลอด 17 ปีในวงการ
2022-09-29 18:43:08
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อไม่นานมานี้ จองอิลอู (Jung Il Woo) ได้ร่วมให้สัมภาษณ์ถึงผลงานเรื่องใหม่ของเขา 'Good Job' รวมถึงเป้าหมายในการเป็นนักแสดง, ผู้หญิงในอุดมคติ และความคิดเกี่ยวกับการแต่งงาน

จองอิลอู นักแสดงที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงเกาหลีมาเป็นเวลา 17 ปี ได้พูดถึงคำชื่นชมที่บอกว่าเขาคือนักแสดงที่สามารถแสดงได้ทุกบทบาท ทุกแนว

“ผมรู้สึกขอบคุณเวลาได้ยินคนบอกว่า [เขาสามารถแสดงได้ทุกบทบาท] ผมทำเต็มที่ในแต่ละโปรเจค ผมมีระดับที่ตัวเองจะพึงพอใจ ถ้าผมไม่รู้สึกว่าพอใจ ผมจะไม่มีความสุขแม้ว่า [โปรเจคนั้น] จะประสบความสำเร็จมากแค่ไหนก็ตาม”

 

นอกจากนี้ จองอิลอูยังได้พูดถึงเรื่องที่เขาไม่มีข่าวเดทเลยตลอด 17 ปีในวงการว่า

“ผมไม่ได้โสดนะครับ ผมแค่ระมัดระวังตัวมาก คือไม่ได้จริงจังจะเลี่ยงข่าวเดทขนาดนั้น แต่คือผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าผมไม่มีข่าวเดทได้ยังไง และผมออกเดทมาซักพักแล้วนะครับ”

เขาพูดต่อ

“ตอนนี้ผมก็เริ่มคิดว่าผมควรจะแต่งงานได้แล้ว แต่ว่ามันยากครับ การแต่งงานคือการเจอกันระหว่างครอบครัว ผมก็สงสัยว่าผมจะได้เจอคนที่จะแต่งงานด้วยที่ไหน แล้วก็ไม่มีเวลาระบุชัดเจนว่าคนเราควรแต่งงานเมื่อไหร่ ผมชอบคนที่มีความชอบเหมือนตัวเอง ผมคิดว่าคงจะคบใครได้นานๆถ้ามีมุมมองเกี่ยวกับตัวพวกเขาที่ผมรู้สึกนับถือ”

 

ที่มา  allkpop

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X