บยอล (Byul) ภรรยาของ ฮาฮา (HaHa) เล่าเรื่องที่ลูกสาวเป็นโรคหายาก และอัพเดทอาการของเธอ
2022-09-29 09:34:59
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 27 กันยายน บยอล (Byul) ได้โพสข้อความผ่านอินสตาแกรมของเธอถึงสาเหตุที่เธอหายไปจากโซเชียลมีเดียในช่วงที่ผ่านมา ว่าลูกสาวของเธอกับ ฮาฮา(HaHa) ในวัย 3 ขวบ ได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นโรค Guillain-Barré Syndrome เป็นโรคทางประสาทวิทยาที่เมื่อมีการติดเชื้อในระบบประสาทของร่างกาย จะทำให้กล้ามเนื้ออ่อนแรง, ปฏิกิริยาตอบสนองน้อยลง และมีอาการชาของร่างกายบยอลเขียนข้อความว่า

 

“ฉันมาอัพเดทเป็นครั้งแรกหลังจากหายหน้าไปพักใหญ่ ซง(ชื่อลูกสาวของทั้ง 2 คน) ป่วยค่ะ นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้ฉันทำอะไรไม่ได้ไปพักใหญ่ทั้งอินสตาแกรม, ช่อง YouTube ‘Byulbitube’

และอัดเพลงสำหรับสตูดิโออัลบั้มของฉัน...เพราะมันเกิดขึ้นกะทันหันในเด็กที่มีสุขภาพแข็งแรง, เด็กป่วย, ครอบครัวของเรา และทุกอย่างเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากของฉัน”


บยอลบอกว่า ซง ได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นโรคหายาก ชื่อว่า Guillain-Barré Syndrome ทำให้เธอต้องนอนโรงพยาบาล หลังจากที่ได้เข้าโรงพยาบาลและเจอกับเด็กๆ ที่ป่วยอีกหลายคน 

 

บยอลเล่าว่าราวกับปาฏิหาริย์ที่ซงดีขึ้นอย่างรวดเร็ว บยอลเล่าว่า “หลังจากได้รับอนุญาตให้กลับบ้าน เธอดีขึ้นในทุกๆ วันเด็กที่ไม่สบายจนเดินไม่ได้หรือยืนด้วยตัวเองไม่ได้ตอนนี้ปล่อยมือแม่ และเดินไปเองแล้ว”


เธออธิบายเรื่องที่เกิดขึ้นช่วงที่เธอหายไปจากโซเชียลมีเดีย “ตอนที่ซงเข้านอน [โรงพยาบาล] และเจ็บปวดมาก
เจ็บจนถึงจุดที่เราคิดว่าโรคนี้มันจะดีขึ้นได้ไหม และเธอจะดีขึ้นได้มากแค่ไหน เราเลยบอกใครไม่ได้...และเราไม่อยากทำด้วย แต่หลังจากได้ไปพบคุณหมอที่ OPD เมื่อไม่นานมานี้ [หมอ] บอกว่าเธอไม่ต้องกินยา หรือ เข้ารับการฟื้นฟูแล้ว เราเลยมาเล่าเรื่องนี้ให้คุณฟัง”

 

บยอลได้เล่าเรื่องราวมุมมองเกี่ยวกับชีวิตและสุขภาพที่เธอได้เรียนรู้ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา รวมถึงส่งกำลังใจแม่ทุกคนที่กำลังดูแลเด็กป่วยอยู่ให้เข้มแข็ง และมีพลังเธอปิดท้ายด้วยการขอโทษแฟนคลับและคนรู้จักที่มาแจ้งข่าวนี้ให้รู้ช้า
และสัญญาจะกลับมาทักทายทุกคนเร็วๆ นี้ด้วยสุขภาพที่ดี

 

 

บยอล และ ฮาฮา แต่งงานกันในปี 2012 และ ให้กำเนิดลูกชายคนแรก ดรีม (Dream) ในปี 2013 จากนั้นลูกชายคนที่ 2 โซล (Soul) ในปี 2017 และ ซง (Song) ลูกสาวคนสุดท้องในเดือนกรกฎาคม ปี 2019

 

ที่มา  soompi

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X