ดิสแพท เปิดเผยว่า พัคมินยอง (Park Min Young) กำลังออกเดทกับ คังจงฮยอน (Kang Jong Hyun) ประธานบริษัท Bithumb
2022-09-28 20:06:09
Advertisement
คลิก!!!

สำนักข่าว Dispatch ได้เปิดเผยว่า พัคมินยอง (Park Min Young) กำลังออกเดทกับ คังจงฮยอน (Kang Jong Hyun) ประธานบริษัท Bithumb

 

ข้อมูลจากรายงานพิเศษของ Dispatch ระบุว่า ยังไม่ทราบแน่ชัดว่า พัคมินยอง ออกเดทกับ คังจงฮยอนมานานเท่าใด อย่างไรก็ตาม Dispatch ได้ติดตาม คังจงฮยอนตลอด 2 เดือนที่ผ่านมา เพื่อดูว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง?

 

เรื่องน่าสงสัยแรกคือ สัญญาระหว่าง พัคมินยอง และต้นสังกัดเก่า Namoo Actors ได้หมดลงในวันที่ 29 ธันวาคม ปี 2021 และตอนนั้นเธอบอกว่ากำลังมองหาต้นสังกัดใหม่อยู่ อย่างไรก็ตาม เธอได้เซ็นสัญญาใหม่กับ HOOK Entertainment ในวันที่ 30 ธันวาคม ปี 2021 หลังจากหมดสัญญากับต้นสังกัดเดิมแค่ 1 วันเท่านั้น และ HOOK Entertainment นี้เองเป็นบริษัทในเครือของ Chorokbaem Media ของประธาน วอนยองชิก ซึ่งเกี่ยวข้องกับ คังจงฮยอน 

 

เมื่อวันที่ 3 สิงหาคม 2022 พัคมินยองไม่มีคิวถ่ายทำซีรีส์เรื่อง Love in Contract เธอได้ออกไปเต้นบัลเล่ต์ ในวันว่างของเธอ

แม้ว่าในวันนั้นจะมีอากาศค่อนข้างร้อน แต่พัคมินยองแต่งตัวมิดชิดด้วยแบรนด์ Dior ตั้งแต่หัวจรดเท้า

พัคมินยองเรียนบัลเล่ต์เสร็จในเวลา 16.05 น. และเธอขึ้นรถ Mercedes Sprinter ของ คังจงฮยอนไปยังอพาร์ทเม้นท์ของเขาที่วอนจู ทั้งคู่ลงจากรถมาด้วยกัน คังจงฮยอนได้ให้ผู้ช่วยหยิบกล่องของขวัญสำหรับครอบครัวของเขามาให้ และทั้งคู่เดินเข้าอพาร์ทเม้นท์ไปด้วยกัน

 

ในวันที่ 3 สิงหาคม เวลา 20.25 น. พัคมินยองได้ออกจากอพาร์ทเม้นท์ คุณแม่ของคังจงฮยอนออกมาส่งเธอด้วย พร้อมพูดคุยและกอดกันอย่างสนิทสนม

จากนั้นทั้งคู่นั่งรถคันเดิมกลับไปยัง ชองดัมดง วิลล่าของพัคมินยอง

พัคมินยองออกมาจากรถก่อน คังจงฮยอนเดินตามมาพร้อมของขวัญอีกชิ้น เห็นแบบนี้แล้วทำให้สรุปได้ว่าความสัมพันธ์ของพวกเขารับรู้โดยครอบครัวของทั้ง 2 ฝ่าย

 

สำหรับคังจงฮยอนนั้นเป็นเจ้าของธุรกิจหลายอย่าง และถือหุ้นในบริษัท Bithumb Holdings มากกว่า 34%


 

อย่างไรก็ตาม เขาเป็นประธานบริษัทแบบไม่ปรากฎนามในบริษัท Vidente เพราะเมื่อ Dispatch ได้โทรไปสอบถามข้อมูลที่บริษัทกลับได้ข้อมูลว่า ประธานบริษัท Vidente คือ คังจียอน น้องสาวของเขา

คังจงฮยอนไม่เปิดเผยตัวตนของตัวเอง แต่เขาใช้ชีวิตอย่างร่ำรวย อย่างไรก็ตามมีข่าวลือทางลบเกี่ยวกับเขาเช่นกัน



เมื่อปี 2016 เขาถูกแจ้งข้อหาฉ้อโกง และถูกตัดสินจำคุก แต่สิ่งที่ทำให้ Dispatch สนใจเขาคือ อยู่ๆเขาก็มีรายชื่อปรากฏชื่อผู้บริษัท Bithumb และ  KOSDAQ ในปี 2020 และมีข่าวลือว่าเขาเกี่ยวข้องกับมาเฟียในย่านกังนัม อีกทั้งยังมีข่าวการใช้เงินจัดงานปาร์ตี้วันเกิดอย่างฟุ่มเฟือย

 

คังจงฮยอนเองถูกตั้งคำถามถึงข่าวลือที่เกิดขึ้น อย่างไรก็ตามข้อมูลจากฝ่ายเขาขัดแย้งกับ Dispatch หลายจุด

ในส่วนของพัคมินยอง ต้นสังกัดของเธอได้ออกมาบอกว่าจะออกมาชี้แจงในภายหลังเนื่องจากขณะนี้พัคมินยองกำลังอยู่ในระหว่างถ่ายทำผลงานเรื่องใหม่ของเธออยู่

ที่มา  Dispatch และ Sports Seoul

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X