นัมกุงมิน (Namgoong Min) และ จินอารึม (Jin Ah Reum) จะแต่งงานกันในเดือนหน้า
2022-09-28 19:46:52
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 28 กันยายน สำนักข่าว ดิสแพท (Dispatch) ได้รายงานว่า นัมกุงมิน (Namgoong Min) และ จินอารึม (Jin Ah Reum) จะแต่งงานกันในช่วงต้นเดือนตุลาคม จากข่าวที่รายงานระบุว่า จองมุนซอง (Jung Moon Sung) ที่เคยร่วมงานกับ นัมกุงมิน ในเรื่อง Good Manager, The Undateables และ The Veil จะรับหน้าที่เป็นพิธีกรในงานนี้

935 Entertainment ต้นสังกัดของ นัมกุงมิน ได้ออกมาชี้แจงตามข่าวดังกล่าวว่า:

 

สวัสดีจาก 935 Entertainment

นักแสดง นัมกุงมิน และ จินอารีม แฟนสาวที่คบหาดูใจกันมานานของเขา ได้มาถึงจุดที่สวยงามของความรักที่ยาวนานในฐานะคู่ชีวิตที่เชื่อถือใจได้

งานแต่งงานจะถูกจัดขึ้นในวันที่ 7 ตุลาคม ในกรุงโซล สำหรับ [งานแต่งงาน] จะถูกจัดอย่างเป็นส่วนตัว มีเฉพาะคนสนิทและคนรู้จักที่เข้าร่วม และเราขอให้ทุกคนเข้าใจที่ไม่สามารถให้รายละเอียดได้เพื่อเป็นการรักษาความเป็นส่วนตัว

เราขอให้คุณส่งกำลังใจและคำอวยพรที่แสนอบอุ่นให้กับอนาคตของพวกเขาทั้งคู่ที่กำลังจะร่วมสร้างก้าวแรกที่มีความหมายในชีวิตของพวกเขา และพวกเขาจะกลับมาพบกับ [แฟนคลับ] ด้วยผลงานที่พัฒนาขึ้นเพื่อตอบแทนกำลังใจที่ได้รับ

ได้โปรดมอบความรักและความสนใจให้กับนักแสดงนัมกุงมินต่อไป

ขอบคุณ”

 

นัมกุงมิน และ จินอารึม เจอกันครั้งแรกในฐานะผู้กำกับและนักแสดงในเรื่อง Light My Fire เมื่อปี 2015 จากนั้นในปีต่อมา พวกเขาได้ยืนยันว่ากำลังคบหาดูใจกัน และออกเดทกันมาเป็นเวลา 7 ปีแล้ว บนเวทีงาน 2021 MBC Drama Awards ที่นัมกุงมินได้รับรางวัลแดซังจากผลงานการแสดงในเรื่อง The Veil เขากล่าวตอนรับรางวัลว่า

“อารึม ขอบคุณที่อยู่ข้างฉันมาตลอดนะ รักคุณนะ”

ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่!

 

ที่มา  (1) (2) (3)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X